ยูทูบเบอร์ DEX ออกอาการเขินและประหม่าอย่างหนักเมื่ออยู่ต่อหน้า ซานะ TWICE ที่เขาแอบชอบ!
2023-09-16 16:28:32
Advertisement
คลิก!!!

ยูทูบเบอร์ DEX ออกอาการเขินอายเมื่ออยู่ต่อหน้าคนดังที่เขาชื่นชอบอย่าง ซานะ (SANA) TWICE!

เมื่อวันที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา คลิปสั้น ๆ ที่โชว์ให้เห็นว่า DEX ทักทายใครบางคนได้ถูกเผยแพร่ในช่อง YouTube ที่ชื่อ '117'

 

ก่อนหน้านี้ DEX ได้ทำหน้าที่ดำเนินรายการ ‘Fridge Interview' ของช่องดังกล่าวมาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ปีที่ผ่านมา และหลังจากประสบความสำเร็จในซีซั่นแรก ทางช่องได้ประกาศว่าซีซั่นที่ 2 จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 21 กันยายนที่จะถึงนี้

 

ล่าสุดทางช่องได้ปล่อยตัวอย่างตอนแรกของรายการสั้น ๆ ซึ่งโชว์ให้เห็นว่าพิธีกร DEX ดูประหม่าอย่างมากกับแขกรับเชิญของเขา ไม่ว่าจะเป็นการชกอากาศด้วยความตื่นเต้น การหายใจเข้าลึก ๆ และหลับตาแน่นก่อนจะเจอแขกรับเชิญ

 

ปรากฏว่าในวันดังกล่าว ซานะ ที่ DEX มักจะบอกว่าเธอคือคนดังที่เขาชื่นชอบคือแขกรับเชิญของเขานั่นเอง 

หลังจากแนะนำแขกรับเชิญกับผู้ชมแล้ว DEX ก็ทักทาย ซานะ อย่างแข็งขัน

 

 

แม้จะเป็นคลิปสั้น ๆ แต่นั่นก็เพียงพอที่จะโชว์ให้เห็นว่า DEX เขินและประหม่ามากแค่ไหนเมื่ออยู่ต่อหน้าคนที่เขาชอบ

เมื่อสบตากัน DEX ก็รีบละสายตาจาก ซานะ ทันทีแล้วพูดว่า “ผมมองคุณไม่ได้เลยครับ”

จนถึงจุดหนึ่ง ซานะ พูดขึ้นว่า “ฉันเคยดูรายการของคุณนะคะ ซึ่งคุณไม่เคยดูแข็งทื่อขนาดนี้มาก่อนเลยค่ะ” พร้อมกับหัวเราะคิกคักอย่างน่ารัก

 

หลังจากนั้น DEX ก็ระเบิดเสียงหัวเราะและกล่าวว่า “ผมขอโทษ!” พร้อมกับอธิบายว่า “ผมเดาว่าตัวเองคงประหม่านิดหน่อยน่ะครับ ผมพยายามเก็บมันไว้แล้วนะ แต่เป็นเรื่องจริง ผมรู้สึกประหม่าจริง ๆ ครับ” 

 

ก่อนหน้านี้ DEX เคยปรากฏตัวในรายการโทรทัศน์มาก่อน โดยตอนนั้นเขาได้เล่าว่าตัวเองกลายมาเป็นแฟนคลับของ ซานะ ได้อย่างไร

“เมื่อมีคนถามผมว่าใครคือคนดังที่ผมชื่นชอบ ผมมักจะตอบเสมอว่าคน ๆ นั้นคือ ซานะ TWICE ครับ” เขากล่าว

 

เขายังได้เปิดเผยด้วยว่าเขากลายมาเป็นแฟนคลับของ ซานะ เมื่อ 7 ปีก่อน หลังจากที่ได้เห็นเธอในทีวีเป็นครั้งแรกตอนที่เขาอยู่ในกองทัพ

“ตอนที่เธอเพิ่งเดบิวต์ผมสมัครเป็นทหารพอดีครับ ผมได้พบกับเธอเป็นครั้งแรกในศูนย์ฝึกของกองทัพครับ และในงานทางศาสนาที่ผมเคยเข้าร่วมครั้งหนึ่ง อนุศาสนาจารย์ได้กล่าวว่า 'ตอนนี้เราจะเข้าสู่นิพพานด้วยการมองเห็น' ' แล้วก็เปิดมิวสิกวิดีโอเพลงของ TWICE มันเป็นอะไรที่เปิดหูเปิดตามากครับ” DEX กล่าว พร้อมเสริมว่าวงเวลาที่เขาหลงรัก ซาน

 

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X