ยูอี (Uie) บอกว่าเธอไม่รู้มาก่อนอว่า อีจางอู (Lee Jang-woo) ที่รับบทเป็นสามีของเธอในซีรีส์ ออกเดทกับ โชฮเยวอน (Cho Hye Won)
2023-09-15 17:58:47
Advertisement
คลิก!!!

ยูอี (Uie) เล่าว่าเธอไม่รู้เลยว่า อีจางอู (Lee Jang-woo) เพื่อนนักแสดงที่ร่วมงานกันในเรื่อง 'My Only One' ออกเดทกับ โชฮเยวอน (Cho Hye Won) ซึ่งแสดงในเรื่องเดียวกัน

ยูอี และ นักแสดงฮาจุน (Ha Jun) มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ 'Problem Child in House' ทางช่อง KBS เมื่อวันที่ 13 กันยายน

ระหว่างรายการยูอีพูดถึงความสนิทสนมกับ อีจางอู ที่เหมือนพี่น้อง ซึ่งในเรื่อง 'My Only One' เขาแสดงเป็นสามีของเธอ
 

“มีฉากที่เราไปแคมป์กันและจูบกัน เราแหย่กันไปมาตลอดจนกระทั่งเริ่มถ่ายทำ เราจูบกันพอเริ่มถ่ายทำ และพอถ่ายทำเสร็จก็เถียงกันต่อ” 

 

 

เมื่อไม่นานมานี้ อีจางอูเพิ่งจะยอมรับว่าเขากำลังออกเดทกับ โชฮเยวอน ซึ่งรับบทสมทบในเรื่อง 'My Only One' เมื่อถามยูอีว่าเธอรู้หรือไม่ว่า อีจางอู เดทกับ โชฮเยวอนอยู่ ยูอีบอกว่าเธอไม่รู้เลย

“อยู่ๆข่าวเดทของเขาก็เต็มไปทั่วอินเตอร์เน็ตเลย” 


“ในข่าวบอกว่าทั้งคู่เจอกันระหว่างถ่ายทำซีรีส์สุดสัปดาห์ และฉันคิดว่าเรื่องที่พูดถึงคงเป็นเรื่อง 'Homemade Love Story' ซึ่งเป็นอีกเรื่องที่อีจางอู ไปแสดงหลังจากเรื่อง 'My Only One'” 

 

 

ยูอีเล่าต่อ

“จากนั้นฉันก็อ่านต่อ แล้วก็พบว่าทั้งคู่คบกันได้ 4 ปีแล้ว และเจอกันระหว่างถ่ายทำเรื่อง 'My Only One' ซึ่งฉันก็แสดงในเรื่องนั้นด้วย ฉันแบบว่า ‘อะไรกันเนี่ย?’” 

 

“กลายเป็นว่าเธอแสดงบทของผู้หญิงที่คุณแม่ของ วังแดรยุค (รับบทโดย อีจางอู) เอาเข้ามาแทนที่ คิมโดรัน (รับบทโดย ยูอี) หลังจากพยายามให้เธอออกจากบ้านของเขาไป ฉันไม่เคยเจอโชฮเยวอนในกองถ่ายเลย และเท่าที่ฉันจำได้ เธอไม่ได้แสดงฉากเดียวกับอีจางอูในซีรีส์ด้วยนะคะ”


พิธีกรของรายการถามว่า

“แต่ในเรื่องเขาเล่นบนโรแมนติกกับคุณคนเดียวใช่ไหม?”

 

ยูอีตอบว่า

“ใช่ค่ะ เรามีฉากจูบ” 

 

พิธีกรอีกคนถามว่า ยูอีรู้สึกเหมือนโดยอีจางอู ซึ่งรับบทเป็นสามีของเธอในเรื่อง 'My Only One' นอกใจหรือเปล่า เพราะเขาไปคบกับนักแสดงคนอื่นที่ร่วมงานในซีรีส์เรื่องเดียวกัน

ยูอีหัวเราะและตอบว่า

“ไม่ค่ะ ฉันไม่ได้รู้สึกแบบนั้นเลย สิ่งที่ฉันคิดคือโชคชะตาคงพาพวกเขามาเจอกัน คือแบบมันดีมากเลยไม่ใช่เหรอคะ?” 

 

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X