ชินฮเยซอน (Shin Hye Sun) เปิดเผยว่าเธอเคยอยากให้ตัวเองสูงน้อยลงกว่านี้
2023-09-03 09:03:48
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 31 สิงหาคม ชินฮเยซอน (Shin Hye Sun) ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ 'Jo Hyun Ah's Thursday Night' ทาง YouTube

ทั้ง โจฮยอนอา (Jo Hyun Ah) และ ชินฮเยซอน อายุ 33 ปี เท่ากัน และในรายการพวกเธอพูดคุยในหัวข้อ ‘ทำอย่างไรเมื่อต้องแสดงเป็นคนอายุ 20 กว่า” รวมถึงเรื่องที่มีข่าวลือว่าชินฮเยซอนสามารถดื่มโซจูได้ 20 ขวดว่าเป็นจริงหรือไม่

 

ชินฮเยซอนบอกว่า

“ฉันไม่กล้าบอกว่าตัวเองเป็นคนดื่มเยอะนะคะ แต่เป็นเรื่องจริงที่ฉันคอค่อนข้างแข็ง ฉันโอเคที่ดื่มโซจูไปซัก 2 ขวด แต่ก็จะลืมว่าเกิดอะไรขึ้นในวันรุ่งขึ้น ถ้าฉันไปดื่ม ร่างกายของฉันใช้เวลา 2 วันกว่าจะกลับมาเป็นปกติค่ะ”


จากนั้นชินฮเยซอนได้พูดถึงส่วนสูงของเธอ

“โปรไฟล์สมัยก่อนเขียนความสูงของฉันเอาไว้ที่ 173 ซม. แต่มันเกินไปค่ะ ไม่นานมานี้ฉันไปวัดส่วนสูงมาใหม่ได้ประมาณ 171.8 ซม. เพราะฉะนั้นฉันพูดได้เต็มปากว่า ฉันสูงไม่ถึง 172 ซม. ค่ะ” 


เธอพูดต่อ

“เมื่อนานมาแล้ว ฉันก็สงสัยนะคะว่าถ้าเตี้ยกว่านี้จะเป็นยังไง ฉันเคยอยากเป็นผู้หญิงที่เอื้อมมือไปหยิบหนังสือชั้นบนสุดไม่ถึง แล้วจากนั้นก็มีผู้ชายมาช่วยหยิบให้ แต่ในความเป็นจริง ฉันหยิบของชั้นบนสุดได้แบบสบายเลย ฉันไม่ต้องการผู้ชายมาช่วยฉัน เมื่อก่อนเวลาต้องถ่ายฉากแบบนี้ ฉันต้องยืนกางขาค่ะเพื่อลดความสูงลง”

ชมรายการ 'Jo Hyun Ah's Thursday Night' ได้ข้างล่างนี้เลย:

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X