คำวิจารณ์เล็กน้อยของ เจวายพัค ในเพลง Killin' Me Good ของ จีฮโย TWICE ทำให้เธอต้องเพิ่มเวลาอัดเสียงอีก 2 ชั่วโมง!
2023-08-28 09:32:45
Advertisement
คลิก!!!

“เขามีชื่อเสียงในเรื่องความพิถีพิถัน”

 

จีฮโย (Jihyo) TWICE เพิ่งเปิดตัวงานเพลงเดี่ยวกับอัลบั้ม EP ZONE ของเธอในวันที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา

 

จีฮโย เป็นเด็กฝึกที่ JYP Entertainment เป็นเวลาสิบปีก่อนที่จะเดบิวต์ในตอนที่อายุได้เพียง 18 ปี เธอยอมรับว่าเธอต้องดิ้นรนในช่วงยุคเดบิวต์ของวงเพราะสไตล์ดนตรีของวงแตกต่างจากที่เธออยากจะลอง

 

และเมื่อมีโอกาสทำงานเพลงเดี่ยว จีฮโย จึงสามารถทำสไตล์ดนตรีที่เธอชื่นชอบได้ในที่สุด และได้รับเครดิตในฐานะนักร้องและนักแต่งเพลงในเพลงส่วนใหญ่ของอัลบั้มเดี่ยวของเธอ

 

 

เนื้อเพลงสำหรับเพลงไตเติ้ลของเธอ “Killin’ Me Good” เขียนโดย เจวายพัค (J.Y. Park) ผู้ก่อตั้ง JYP Entertainment ซึ่งเป็นที่รู้จักว่าเขาเป็นโปดิวเซอร์และนักแต่งเพลงที่เข้มงวดมากคนหนึ่งของวงการดนตรี

 

 

เมื่อเร็ว ๆ นี้ จีฮโย ได้พบกับ คัมนัม (Kangnam) พิธีกรรายการโทรทัศน์และอดีตสมาชิก M.I.B เพื่อพูดคุยถึงเรื่องราวการทำงานเพลงของเธอ

 

จีฮโย เล่าว่าหลังจากที่เธออัดเพลงแล้วส่งมันไปให้ เจวายพัค ฟังเพื่อขออนุมัติจากเขา เขาก็ทำให้เธอประหลาดใจโดยบอกว่าเธอทำงานได้ดี...

 

…จนกระทั่งเขาบอกว่ามีคำหนึ่งที่เขาอยากให้เธอเปลี่ยน

 

จีฮโย เปิดเผยว่าคำ ๆ เดียวทำให้เธอต้องเพิ่มเวลาบันทึกเสียงในสตูดิโออีกกว่าสองชั่วโมง

 

คังนัม ชี้ให้เห็นว่า เจวายพัค เป็นที่รู้จักในเรื่องความพิถีพิถันกับศิลปินของเขา! และ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่สมาชิกวง TWICE แชร์เกี่ยวกับประสบการณ์ในการบันทึกเสียงกับ เจวายพัค!

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X