ดาร่า 2NE1 กล่าวขอโทษอดีตแฟนหนุ่มพร้อมอธิบายเหตุผลที่เธอเทเขา!
2023-08-20 12:22:21
Advertisement
คลิก!!!

ดาร่า (DARA) แบ่งปันคำขอโทษอย่างจริงใจต่ออดีตแฟนหนุ่มของเธอหลังเธอเทเขา

 

เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม ดาร่า ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ Radio Star ทางช่อง MBC โดยในวันดังกล่าวนักร้องสาวเปิดเผยว่าแต่ก่อนเธอเป็นประเภทไซเบอร์เลิฟเวอร์ (คู่รักที่ติดต่อกันแบบออนไลน์) ซึ่งหมายความว่าเธอมักจะส่งข้อความหาแฟนหนุ่มของเธอเป็นส่วนใหญ่ และออกเดทจริง ๆ กันแค่ 1-2 ครั้งในรถเท่านั้น

 

เธออธิบายว่า “ในฐานะเด็กฝึกถ้าฉันถูกจับได้ว่ากำลังคบกับใครสักคนอยู่ ฉันจะถูกไล่ออกจากบริษัทต้นสังกัดค่ะ เพราะฉันไม่ได้รับอนุญาตให้ออกเดทกับใครเป็นเวลา 5 ปีหลังจากเดบิวต์ และภายใต้กฎที่เข้มงวดเหล่านั้น ฉันจึงทำได้แค่เป็นคู่รักในโลกไซเบอร์เพื่อปกปิดความสัมพันธ์จากทีมงานของต้นสังกัดของฉันค่ะ”

 

“มีอยู่ครั้งหนึ่งที่ฉันได้หยุดงาน ฉันกับแฟนเก่าเลยตัดสินใจไปเที่ยวด้วยกันค่ะ แต่พอใกล้ถึงวันดังกล่าวฉันกลับยิ่งกลัวมากขึ้น หลัก ๆ ฉันกลัวปาปารัซซี่ที่อาจตามฉันมาและถ่ายรูปพวกเราที่อยู่ด้วยกัน ในตอนนั้นไปทางไหนก็มีแต่คนจำได้ พวกเขาจะแบบว่า 'โอ้ 2NE1 นี่นา!' ในทุกที่ที่ฉันไปค่ะ”

 

“สุดท้ายฉันลงเอยด้วยการเทเขาค่ะ เขาโทรหาฉันเกือบร้อยสาย แต่ฉันก็ทำได้แค่ขอโทษเขาในใจขณะที่เสียงโทรศัพท์ของฉันดังค่ะ ไม่ต้องแปลกใจนะคะ เขาคือใครสักคนที่อยู่ในวงการนี้ค่ะ” 

 

เมื่อพิธีกร คิมกูรา (Kim Gu-ra) แสดงความคิดเห็นว่า “เขาอาจจะไปบอกทุกคนรอบตัวเขาว่าคุณเป็นบ้าก็ได้นะ (ที่ทำแบบนั้น)” ดาร่า หัวเราะและตอบว่า “ใช่ค่ะ เป็นไปได้มากเลย เขาทิ้งฉันหลังจากนั้น ดังนั้น...ฉันรู้ว่ามันสายไปแล้ว แต่ฉันก็ยังอยากจะขอโทษเขาอยู่ค่ะ”

 

ดาร่ามองไปที่กล้องและพูดว่า “ฉันขอโทษนะ” และก้มหัวลง

 

 

หลายปีหลังจากนั้น ดาร่า เริ่มออกเดทกับแฟนหนุ่มคนใหม่ที่ไม่ใช่แค่การแลกเปลี่ยนข้อความเหมือนในอดีต

 

ดาร่า กล่าวว่า “ครั้งนี้ฉันไปที่ถนน Gyeongnidan-gil กับแฟนเก่าของฉันค่ะ ไม่มีใครจำเราได้เนื่องจากเราทั้งคู่ใส่เสื้อโค้ทบุนวม ผ้าพันคอ หน้ากาก และอื่น ๆ ในขณะที่เรากำลังเดินอยู่นั้น จู่ ๆ เราก็ได้กลิ่นมันเทศ เรามุ่งหน้าไปยังร้านค้าริมถนนอย่างตื่นเต้น อย่างไรก็ตาม พ่อค้ามันเทศดันเป็นแร็ปเปอร์ Cheetah เราเลยกลัวว่าความสัมพันธ์ของเราอาจถูกเปิดเผยในวงการหากเราปล่อยให้เขาเห็นเรา ดังนั้นเราจึงเดินจากไปค่ะ”

 

เธอกล่าวต่อว่า “ต่อมา เราเลิกกันโดยที่ไม่มีความทรงจำในเรื่องทานข้าวนอกบ้านด้วยกันเลยค่ะ เขาเป็นคนที่ค่อนข้างมีชื่อเสียง ดังนั้น...ฉันจึงรู้สึกแย่กับเรื่องนั้น ให้ฉันขอโทษเขาอีกครั้งนะคะ ขอโทษจริง ๆ ค่ะ!” แล้วเธอก็ก้มหัวลงมาหากล้องอีกครั้ง

 

จากนั้นพิธีกรบอกเธอว่า “อย่าให้ใครหรืออะไรมาขัดขวางความสัมพันธ์ของคุณอีกต่อไปเลยค่ะ ดาร่า!”

 

ดาร่าตอบว่า “ค่ะ ไม่ต้องกังวลนะคะ ตอนนี้ฉันไม่ใช่คู่รักในโลกไซเบอร์แล้วค่ะ บางครั้งฉันก็ทำผิดพลาดเพราะฉันไม่มีประสบการณ์การออกเดทมากนัก แต่ทุกวันนี้ฉันไปเดทตามปกติเหมือนคนทั่วไปแล้วค่ะ”

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X