ออมจีวอน เปิดเผยว่าใครจะเป็นคนจ่ายเงินเมื่อออกไปเที่ยวกับ ซนเยจิน, กงฮโยจิน และโอยุนอา
2023-08-19 19:25:13
Advertisement
คลิก!!!

ออมจีวอน (Uhm Ji Won) พูดถึงมิตรภาพอันยาวนานของเธอกับเพื่อนนักแสดงอย่าง ซนเยจิน (Son Ye Jin), กงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) และโอยุนอา (Oh Yoon Ah) ในระหว่างการให้สัมภาษณ์ในรายการ “Salon Drip 2” ซึ่งออกอากาศทางช่อง YouTube “TEO” 

 

นักแสดงหญิงจาก “Little Women” แบ่งปันเรื่องราวว่าเธอและเพื่อน ๆ เชื่อมโยงกันได้อย่างไร โดยที่น่าสนใจคือเธอและ ซนเยจิน มาจากบ้านเกิดเดียวกัน ขณะที่คนอื่น ๆ เธอสนิทด้วยเพราะเคยร่วมงานกัน

“ฉันสนิทกับ ฮโยจิน และ ยุนอา เพราะว่าเราเคยทำงานในโปรเจ็กต์เดียวกันค่ะ” เธอกล่าวพร้อมเสริมว่า “เรามักจะถ่ายรูปร่วมกันแล้วโพสต์ลงในโซเชียลด้วยค่ะ”

 

แน่นอนว่าแฟน ๆ ดีใจทุกครั้งที่ได้เห็นรูปของพวกเธอเวลาไปเที่ยวด้วยกันถูกโพสต์ลงบนโซเชียลมีเดีย ซึ่งสิ่งนี้ทำให้พิธีกรรายการสงสัยว่าเวลาไปเที่ยวด้วยกันใครจะเป็นคนจ่ายบิล

 

ตามที่ ออมจีวอน กล่าว มันขึ้นอยู่กับว่า “ใครก็ตามที่มือไวกว่า” คน ๆ นั้นก็จะเป็นผู้จ่ายบิล

 

นักแสดงหญิงยังนึกเรื่องตลก ๆ ที่เธอต้องยื่นบัตรให้แคชเชียร์ล่วงหน้าเพื่อให้แน่ใจว่าบิลนั้น ๆ จะเป็นของเธอ โดยเธอจะบอกแคชเชียร์ว่า “ฉันจะฝาก (บัตร) นี้ไว้กับตัวคุณเพื่อใช้ชำระเงินในตอนท้ายนะ”

 

สำหรับสาว ๆ กลุ่มนี้พวกเธอได้รับฉายาว่า “Goddess Gathering” (การรวมตัวของเหล่าเทพธิดา) นอกจากนี้กลุ่มของพวกเธอยังเป็นที่รู้จักกันในนาม “Cinderella 7” อีกด้วย

 

 

ที่น่าสนใจคือสมาชิกของ “Cinderella 7” ส่วนใหญ่มีอายุ 40 ปีขึ้นไปและเป็นที่รู้จักในฐานะดาราชั้นนำในยุคของพวกเธอ โดยนอกจาก ออมจีวอน และเพื่อน ๆ ที่กล่าวมาข้างต้นแล้วในกลุ่มนี้ยังมีสมาชิกคนอื่นคือ อีมินจอง (Lee Min Jung), อีจองฮยอน (Lee Jung Hyun) และ ซงยุนอา (Song Yoon Ah) อีกด้วย

 

 

ก่อนหน้านี้ ซนเยจิน เคยบอกกับ Section TV เกี่ยวกับมิตรภาพของเธอกับเพื่อนนักแสดงที่ปกติแล้วพวกเธอมักจะทำอาหาร พูดคุย และเล่นเกมกระดานร่วมกัน

“ตอนนี้เราแก่แล้วค่ะ เราไม่สามารถแม้แต่จะดื่มหลังเที่ยงคืนได้เพราะเราเหนื่อยล้า เราไม่เคยไปเที่ยวกันหลังเที่ยงคืนเลยค่ะ” เธอกล่าว

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X