ดีเจโซดา แสดงความไม่พอใจหลังจากถูกลวนลามระหว่างทำการแสดงในญี่ปุ่น
2023-08-15 18:47:30
Advertisement
คลิก!!!

ดีเจโซดา (DJ Soda) โกรธหลังจากที่เธอได้รับข้อความคุกคามทางเพศบนโลกออนไลน์ หลังจากก่อนหน้านี้เธอได้โพสเรื่องราวที่เธอถูกลวนลามระหว่างทำการแสดงที่ประเทศญี่ปุ่น

 

เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม ดีเจโซดาได้เขียนโพสบนอินสตาแกรมว่า

“ไม่ว่าฉันจะใส่ชุดแบบไหน การคุกคามและละเมิดทางเพศก็ไม่ควรเกิดขึ้น ฉันอยากจะพูดมาตลอด มันเป็นเรื่องที่เห็นกันตำตาอยู่แล้ว แต่ก็ต้องใช้ความกล้าที่จะออกมาพูดเรื่องนี้ ฉันไม่ได้ใส่ชุดเซ็กซี่เพราะอยากจะให้คนมาจับตัวหรือมองร่างกายฉัน” 


เธอเขียนต่อ

“ฉันรู้ตัวเองดี และรู้ว่าชุดแบบไหนที่ทำให้ฉันดูน่ารัก ทำให้ฉันมั่นใจ และพอใจ ฉันเลือกที่จะใส่ชุดเพื่อทำให้ตัวเองพอใจ แต่พวกเขาไม่มีสิทธิจะมาจับตัวฉัน หรือ ลวนลามฉันเพราะฉันแต่งตัวเซ็กซี่ คนที่บอกว่าเรื่องนี้เกิดขึ้นเพราะฉันแต่งตัวโป๊เองคือคิดอะไรอยู่?”

“ฉันมีอิสระที่จะใส่สิ่งที่ฉันอยากใส่ และไม่มีใครมีสิทธิมาตัดสินคนจากสิ่งที่พวกเขาใส่ ร่างกายของฉันเป็นของฉันไม่ใช่ของคนอื่น ฉันชอบใส่ชุดที่เปิดเผยและฉันจะใส่มันต่อไป มาใช้ชีวิตกันแบบอยากใส่อะไรก็ใส่เถอะโดยไม่ต้องให้ความสนใจกับพวกที่มายุ่งเรื่องการแต่งกายของเรา!!”

 

ก่อนหน้านี้ ดีเจโซดาได้โพสภาพบนอินสตาแกรมระบุว่าเธอถูกลวนลามขณะที่ทำการแสดงในงาน Osaka Music Circus Festival ที่ญี่ปุ่น เธอโพสภาพที่มีคนจับหน้าอกของเธอ
 

“สวัสดีค่ะ ฉันอยากจะประกาศเรื่องสำคัญที่เกิดขึ้นในวันนี้ ฉันทำการแสดงในงาน Osaka Music Circus Festival ที่ญี่ปุ่นเสร็จแล้ว และฉันตกใจและกลัวมาก มือของฉันยังสั่นอยู่เลย”


เธออธิบายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อ

“เพราะว่าฉันอยากจะคุยกับแฟนคลับใกล้ๆ ฉันเลยเข้าไปใกล้กับแฟนคลับตลอด มีอยู่จังหวะหนึ่ง มีหลายคนเลยที่จับหน้าอกฉันและฉันถูกลวนลามโดยพวกเขา”

 

ที่มา  wikitree

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X