สมาชิกวง GFRIEND กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง พร้อมแชร์รูปภาพและวิดีโออันอบอุ่น!
2023-08-06 17:58:24
Advertisement
คลิก!!!

สมาชิก GFRIEND กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง!

 

เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม สมาชิกทั้ง 6 คนของ GFRIEND ได้โพสต์ทั้งภาพและวิดีโอผ่านอิสตาแกรมเพื่อแชร์ช่วงเวลาดี ๆ ที่พวกเธอได้ใช้ร่วมกันเมื่อเร็ว ๆ นี้!

 

ไอดอลทั้ง 6 ต่างโพสต์ภาพหมู่ภาพเดียวกันในบัญชีส่วนตัวของพวกเธอ โดย โซวอน (Sowon) ได้เพิ่มคำบรรยายใต้ภาพของเธอว่า “รัก” และ เยริน (Yerin) ก็คอมเม้นท์กลับว่า “มิตรภาพ”

 

 

ซินบี (SinB) ยังได้แชร์วิดีโอของสมาชิกวงที่โพสท่าถ่ายรูปร่วมกันในอินสตาแกรมสตอรี่ของเธอ

 

 

ในขณะเดียวกัน ออมจี (Umji) เขียนข้อความที่โพสต์ของเธออย่างซาบซึ้งใจว่า “ฉันมีความสุขที่เรายังมีเสียงหัวเราะให้แบ่งปันร่วมกัน”

 

 

สมาชิกวง GFRIEND ยังได้หยอกล้อ เยริน อย่างสนุกสนานเกี่ยวกับการเลือกเครื่องแต่งกายของเธอ โดยอ้างถึงข้อเท็จจริงที่ว่า เยริน เป็นคนเดียวที่สวมชุดสีขาวในงานฉลองครบรอบ 8 ปีของวงเมื่อต้นปีที่ผ่านมา

 

เยริน เขียนแคปชั่นของเธอว่า “เช่นเคย เราสนุก [เมื่อเราอยู่ด้วยกัน]” และ ชินบี ก็ตอบกลับแบบติดตลกว่า “ผู้หญิงที่มักล้มเหลวกับเรื่องเดรสโค้ดเสมอ” ส่วน ออมจี คอมเม้นท์ว่า “มาเสียเหงื่อกันเถอะ” ในขณะที่ อึนฮา (Eunha) กล่าวถึงเกม Omok (หมากล้อมชนิดหนึ่ง) โดยเสริมว่า “เมื่อไหร่เราจะจับคู่ Omok กันอีก”

 

 

แม้ว่า GFRIEND จะไม่ได้โปรโมตร่วมกันแบบเต็มวงนับตั้งแต่แยกทางกับ Source Music ต้นสังกัดเก่าของพวกเธอในปี 2021 แต่สมาชิกก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าพวกเธอไม่คิดจะยุบวงและยังคงต้องการรวมตัวกันอีกครั้งในอนาคต

 

 

ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X