แฟนคลับเจอ จอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun) ขณะร่วมเชียร์ทีม Manchester City FC
2023-08-06 09:20:43
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ซิตี ได้ปล่อยวิดีโอเบื้องหลังบรรยากาศการแข่งขันที่ทีมเดินทางมาเตะที่โซล เกาหลีใต้ ใน YouTube ของทีม

ภาพในวิดีโอประกอบด้วยช่วงน่าสนใจระหว่างการเดินทางมาแข่งขันในครั้งนี้ ตั้งแต่การเดินทางมาถึงสนามบินที่มีแฟนคลับรอต้อนรับ, บรรยากาศการสัมภาษณ์ระหว่าง อาลิง เบราต์ โฮลัน (Erling Braut Håland) และ จีซู (Jisoo) วง BLACKPINK และการแข่งขันระหว่างทีมกับทีมอัตเลติโกเดมาดริด จากสเปน
 

สำหรับการแข่งขันระหว่างแมนเชสเตอร์ซิตี และ อัตเลติโกเดมาดริด จัดขึ้นที่ Seoul World Cup Stadium ที่มีแฟนบอลเข้าชมเป็นจำนวนมาก

 

 

และมีแฟนบอลจำนวนหนึ่งได้ขอลายเซ็นของนักฟุตบอลหลังจากแข่งเสร็จ หนึ่งในนั้นคือ จอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun) ที่เธอใส่แว่นตาและหมวดใบใหญ่ เธอยื่นเสื้อให้ พร้อมบอกว่า ‘เย้ ขอบคุณค่ะ’ เธอดูตื่นเต้นมาก จนกระทั่งรู้ตัวว่ากล้องจับอยู่ จอนจีฮยอนเอาเสื้อขึ้นมาปิดหน้าอย่างรวดเร็ว ก่อนจะบอกว่า ‘พวกเขาถ่ายรูปฉันไว้!’

 

 

ในวิดีโอถ่ายติดสามีของจอนจีฮยอนที่ยืนยิ้มอยู่ข้างเธอ

หลังจากวิดีโอนี้ถูกโพส ชาวเน็ตจำนวนมากจำจอนจีฮยอนได้ และวิดีโอถูกพูดถึงทั่วอินเตอร์เน็ต

 

 

หลายคนบอกว่าเห็นจอนจีฮยอนในลุคนี้แล้วทำให้นึกตัวละคร ชอนซงอีที่เธอแสดงในเรื่อง 'My Love from the Star' ซึ่งในซีรีส์เธอรับบทเป็นนางเอกชื่อดัง ที่เวลาไปไหนมาไหนก็มักจะต้องใส่แว่นตากันแดดเพื่อปิดบังตัวตนเหมือนกัน

 

ชาวเน็ตบางคนคอมเม้นท์ว่า

“เธอคือชอนซงอีในชีวิตจริง” และ “จอนจีฮยอนน่ารักมาก” 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X