“คุณไม่ควรทำค่ะ” ฮันโซฮี ตอบกลับแฟน ๆ ที่อยากผอมเหมือนเธอ
2023-08-05 18:08:28
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงสาว ฮันโซฮี (Han So Hee) กังวลเกี่ยวกับแฟนคลับที่บอกว่าอยากผอมเหมือนเธอ

 

เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม ฮันโซฮี ได้ไลฟ์สดทางอินสตาแกรม โดยนักแสดงสาวกล่าวว่าเธอตัดสินใจไลฟ์ในครั้งนี้เพื่อตอบคำถามแฟน ๆ เกี่ยวกับตัวเธอ

“ฉันคิดว่าเป็นเวลาหลายปีแล้วที่ฉันไลฟ์สดครั้งสุดท้ายค่ะ” เธอตั้งข้อสังเกต

 

ฮันโซฮี เปิดเผยรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ เกี่ยวกับตัวเธอที่แฟน ๆ ไม่เคยรู้มาก่อน เช่น “ฉันได้เปลี่ยนเฟอร์นิเจอร์ทั้งหมดของฉันเป็นเฟอร์นิเจอร์หลากสีสันค่ะ และไม่นานมานี้ฉันก็เปลี่ยนใจอีกครั้ง ดังนั้นฉันจึงเริ่มเปลี่ยนทุกอย่างให้เป็นสีขาวค่ะ แม้ว่าฉันจะชอบสิ่งของที่มีสีสันแต่ฉันกลับค้นพบว่าพวกมันดูยุ่งเหยิงในบ้าน และนั่นเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมฉันถึงกลับมาใช้สีขาวล้วนค่ะ”

 

 

ฮันโซฮี ยังพูดถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตการทำงานของเธออีกด้วย

“พัคซอจุนและฉันกำลังถ่ายทำซีรีส์เรื่อง 'Gyeongseong Creature' ของ Netflix ทุกคนพยายามอย่างเต็มที่ ดังนั้นโปรดรอชมพวกเราด้วยนะคะ”

 

เธอยังแชร์อีกว่า “ฉันมีตารางถ่ายแบบในสัปดาห์หน้า แต่ฉันอยากจะกินขนมมาก ๆ เลยค่ะ ฉันรู้ว่าถ้าฉันสามารถหลีกเลี่ยงของหวานได้ ฉันจะสามารถลดน้ำหนักด้วยวิธีที่ดีต่อสุขภาพได้ค่ะ แต่ฉันไม่สามารถหยุดความคิดที่อยากจะกินมันได้ค่ะ”

 

จากนั้นแฟนคนหนึ่งได้แสดงความคิดเห็นโดยถามว่าเธอควรทำอย่างไรเพื่อให้ผอมเหมือน ฮันโซฮี

 

หลังจากอ่านความคิดเห็น นักแสดงสาวมีความกังวลอย่างเห็นได้ชัด

 

 

“มีคนถามว่า 'ฉันจะผอมเหมือนคุณได้อย่างไร' อืม…คุณไม่ควรพยายามผอมเหมือนฉันค่ะ ได้โปรดรักษาสุขภาพด้วยนะคะ” เธอพูดอย่างมุ่งมั่น

 

“ฉันลดน้ำหนักเพราะงานของฉันเน้นการแสดงรูปร่างหน้าตาเป็นส่วนใหญ่ ถ้าสิ่งต่าง ๆ เปลี่ยนไป ฉันจะไม่พยายามลดน้ำหนักตราบใดที่ฉันยังแข็งแรงดีอยู่ค่ะ” เธอกล่าว

 

นักแสดงสาวกล่าวต่อไปว่า “ผอมหรืออ้วน มันไม่ควรมีขนาดในอุดมคติที่บ่งบอกถึงความงามค่ะ”

 

“แน่นอน มันคงจะดีมากถ้าร่างกายของคุณมีขนาดที่พอดีสำหรับเสื้อผ้าทั้งหมดที่คุณต้องการสวมใส่ แต่ได้โปรด อย่าเสียสละสุขภาพของคุณเพื่อไปถึงจุดนั้น เพราะมันไม่คุ้มค่ะ”

 

“ฉันลดน้ำหนักเพราะฉันดูอ้วนขึ้นในจอ แต่คุณควรรู้ไว้ว่าผอมไม่ได้แปลว่าสวย การมีสุขภาพดีก็สวยได้ค่ะ” ฮันโซฮี กล่าวเสริม

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X