บอยแบนด์วงใหม่ของ SM ที่มีสมาชิกคือ ซองชาน ,โชทาโร่ ,อึนซอก และ ซึงฮัน เตรียมเดบิวต์เดือนกันยายนนี้
2023-07-12 17:39:00
Advertisement
คลิก!!!

บอยแบนด์วงใหม่ของ SM Entertainment เตรียมเดบิวต์ในเดือนกันยายนนี้!

วันที่ 12 กรกฎาคม สำนักข่าว Sports Chosun รายงานว่า บอยแบนด์วงใหม่ของ SM Entertainment กำลังเตรียมตัวเดบิวต์ในเดือนกันยายนนี้ ข่าวยังรายงานว่าตอนนี้สมาชิกของวงกำลังถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลงเดบิวต์ของพวกเขาที่ลอสแอนเจลิส

SM Entertainment ได้ออกมาชี้แจงข่าวดังกล่าวว่า

“สำหรับการเดบิวต์ที่กำลังจะมาถึง ตอนนี้บอยแบนด์วงใหม่กำลังถ่ายทำมิวสิควิดีโอของพวกเขาและอยู่ในขั้นตอนการเตรียมตัวขั้นสุดท้าย เราจะเปิดเผยตารางวันเดบิวต์ที่แน่นอนอีกครั้งเร็วๆนี้” 


ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม SM Entertainment ประกาศผ่านวิดีโอ “SM 3.0: NEW IP 2023” ว่าบริษัทมีแผนจะปล่อย 3 วงน้องใหม่ในปีนี้ ได้แก่ ทีม NCT ทีมใหม่ (ซึ่งจะเป็นวงย่อยวงสุดท้ายของ NCT), วงบอยแบนด์วงใหม่ และวงเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่

ในวิดีโอ ซีอีโอจางชอลฮยอกของ SM Entertainment เปิดเผยว่า ซองชาน และ โชทาโร่ อดีตสมาชิกวง NCT จะเดบิวต์ในวงบอยแบนด์ใหม่ซึ่งมี อึนซอก และ ซึงฮันจาก SM Rookies รวมอยู่ด้วย พร้อมกับสมาชิกคนอื่นที่มีทั้งคนเกาหลีและสัญชาติอเมริกัน
 

ที่มา  (1) (2)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X