ครอบครัวฉัน ทำให้ฉันแข็งแกร่ง พบกับตัวอย่างสุดท้าย "Blue Beetle - บลู บีเทิล" 17 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์
2023-07-12 17:26:52
Advertisement
คลิก!!!

ร่วมเอาใจช่วยซูเปอร์ฮีโร่หน้าใหม่ผู้รักครอบครัวอย่าง Blue Beetle - บลู บีเทิล เด็กจบใหม่ ไฮเม่ เรเยส กลับมาด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจเพื่อสร้างอนาคตของตัวเอง และเพื่อค้นหาความจริงว่าบ้านไม่ได้เงียบเหงาเหมือนตอนที่เขาจากมา เขาออกตามหาจุดมุ่งหมายของเขาบนโลกใบนี้ แต่แล้วโชคชะตาก็ได้นำพาให้เขาพบกับเศษซากโบราณของเทคโนโลยีชีวภาพจากต่างดาวชื่อว่า "สคารับ" ทันใดนั้น สคารับ ก็เข้าอาศัยอยู่ในร่างของ ไฮเม่ ทันที โดยมอบชุดเกราะอันน่าทึ่งที่มาพร้อมกับพลังวิเศษที่ไม่อาจคาดเดาได้ นับตั้งแต่นั้นโชคชะตาของ ไฮเม่ ก็เปลี่ยนไปตลอดกาลเมื่อเขาได้กลายเป็นซูเปอร์ฮีโร่ชื่อว่า "บลู บีเทิล"

 

Blue Beetle - บลู บีเทิล นำแสดงโดย โซโล มารีฮวนญา, เอเดรียน่า บาร์ราซ่า, เดเมียน อัลคาซาร์, เอลพิเดีย คาร์ริลโล, รูน่า มาร์เกซีน กำกับภาพยนตร์โดย แอนเจล มานูเอล โซโต กำกับจากบทภาพยนตร์ฝีมือการเขียนของ แกเร็ธ ดันเน็ต-อัลโคเซอร์ สร้างจากตัวละครของดีซีโดย จอห์น รอคการ์ด  อำนวยการสร้างภาพยนตร์ เซฟ โฟร์แมน ร่วมกับ วอลเตอร์ ฮามาดะ กาเรน ไวส์แมน โดยมี แกร์เร็ธ แกรนท์ รับหน้าที่เป็นเอ็กซ์เซ็กคูทีฟ โปรดิวเซอร์

 

Blue Beetle | Official Final Trailer (ซับไทย)
https://youtu.be/FMGKLQ-Zo2k


ครอบครัวเรเยส พึ่งมีซูเปอร์ฮีโร่คนแรกคือ #บลูบีเทิล
"Blue Beetle - บลู บีเทิล"
เข้าฉาย 17 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์
#บลูบีเทิล #BlueBeetle

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X