ซีอีโอ จอนฮงจุน ของบริษัท Attrakt ยังคงปกป้องสมาชิกวง FIFTY FIFTY
2023-07-12 09:20:18
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม ซีอีโอจอนฮงจุน (Jeon Hong Joon) ได้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว Star News ว่า

“เราอยากจะทำให้สมาชิกสามารถกลับมาทำกิจกรรมของพวกเธอได้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้” 

 

ซีอีโอจอนฮงจุนอธิบาย

“เหมือนว่าเรามาถึงจุดนี้เพราะอันซองอิล ยุยงสมาชิกในวง เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน มีบทความข่าวถูกส่งมาที่บริษัท แต่ตอนนั้นเรากำลังประชุมด่วนอยู่ บริษัทเลยบอกไปว่าไม่มีข้อมูล มันน่าแปลกที่ในวันต่อมา เราก็ติดต่อสมาชิกทุกคนไม่ได้ ผมติดต่อสมาชิกในวงไม่ได้ แต่พีดีอันซองอิลติดต่อกับสมาชิกในวงตลอด ทำให้เกิดความสงสัย”


เขาพูดต่อ

“พูดตามความจริง สมาชิก 2 คนในวงยังเป็นผู้เยาว์อยู่เลย และผู้ปกครองของพวกเขาอาจจะไม่รู้จักวงการนี้ดี แล้วพวกเขาจะรู้เรื่องพวกนี้ได้อย่างไร ทั้งหมดเข้าใจได้ และผมอยากจะเริ่มต้นใหม่โดยจัดการทุกอย่างให้ดีและแก้ปัญหาด้วยกัน” 

 

Star News สรุปการสัมภาษณ์นี้ว่า

“เราไม่สามารถเขียนบทสัมภาษณ์ทั้งหมดลงไปได้ แต่ที่รับรู้คือ ซีอีโอจอนคิดถึงสมาชิกในวงเป็นอย่างมาก”


สมาชิกวง FIFTY FIFTY  และ บริษัทต้นสังกัด Attrakt เกิดประเด็นความขัดแย้ง หลังจากสมาชิกในวงขอระงับสัญญากับค่าย ด้วยเหตุผลเรื่องค่าใช้จ่ายและรายได้ที่ไม่โปร่งใส, ละเมิดข้อตกลงในการดูแลร่างกายและจิตใจของสมาชิกในวง และไม่สนับสนุนกิจกรรมในวงการเท่าที่ควร

 

อย่างไรก็ตามบริษัท Attrakt ออกมาปฏิเสธเมื่อวันที่ 5 กรกฎาคมว่า

“สมาชิกตั้งคำถามถึงความสามารถของ Attrakt แต่เราได้ลงทุนไปทั้งสิ้นเกือบ 8000 ล้านวอน (ประมาณ 215 ล้านบาท) เราทุ่มทรัพย์สินทุกอย่างของ Attrakt และยืมเงินจากคุณแม่ของซีอีโอ เป็นเรื่องที่รับไม่ได้กับการมองข้ามจำนวนเงินที่เราลงทุนไปเกือบ 8000 ล้านวอน และบอกว่าเราไร้ความสามารถ”


หลังจากนั้นในวันที่ 10 กรกฎาคม ซีอีโอจอนได้ลบโพสเกี่ยวกับ FIFTY FIFTY ออกจากโซเชียลมีเดียของเขา ทำให้ชาวเน็ตต่างคิดว่า “ซีอีโอจอนคงตัดขาดกับสมาชิกวง FIFTY FIFTY แล้วใช่ไหม?” 

 

ที่มา  Wikitree

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X