เหตุผล “ที่แท้จริง” ที่ไอดอลบางคนลังเลที่จะทำใบขับขี่ (ไม่เกี่ยวกับความกลัวในการขับรถ)
2023-07-10 16:13:35
Advertisement
คลิก!!!

ด้วยระบบขนส่งสาธารณะที่เข้าถึงเกือบทุกที่ในกรุงโซลและการที่มีคนขับรถให้ (ทีมงานหรือผู้จัดการส่วนตัว) เวลาเดินทางโดยรถยนต์ การทำใบขับขี่ของ K-Pop ไอดอลหลายคนจึงไม่ใช่เรื่องที่จำเป็นนัก

 

อาร์เอ็ม (RM) BTS เป็นอีกหนึ่งไอดอลที่ยังไม่มีใบอนุญาตขับขี่ในวัย 20 ปี

 

แม้ว่าการไม่มีใบอนุญาตขับขี่จะไม่ใช่เรื่องที่ผิด แต่แฟน ๆ บางคนก็สงสัยว่าทำไมไอดอลบางคนถึงลังเลที่จะขับรถ

 

ในไลฟ์สดล่าสุดของ ฮงจุง (Hongjoong) ATEEZ ทำให้คำถามนี้กลับมาอยู่ในความสนใจของแฟน ๆ อีกครั้ง ซึ่งเขาได้ให้คำตอบที่หลายคนคาดไม่ถึง

 

ในขณะที่พูดคุยกับแฟน ๆ ฮงจุง กล่าวถึงเรื่องที่เพิ่งได้รับใบอนุญาตขับขี่ พร้อมกับบอกว่าเขารู้ว่าแฟน ๆ บางคนไม่ชอบใจเรื่องนี้นัก

 

 

“พูดตามตรง เพราะผมคิดว่ามีแฟน ๆ ที่ไม่ชอบให้ผมทำใบขับขี่ ดังนั้นผมจะไม่พูดถึงเรื่องนี้ครับ มีหลายคนบอกว่า 'คุณยุ่งมากนี่นาไปได้มัน (ใบขับขี่) มาตั้งแต่เมื่อไหร่กัน?' ครับ”— ฮงจุง

 

แฟน ๆ หลายคนสงสัยว่าทำไมถึงมีคนที่ไม่ชอบให้เขามีใบอนุญาตขับขี่ ซึ่งมีแฟนคลับด้วยกันได้ให้คำตอบว่าในสายตาของบางคน การมีใบขับขี่ช่วยให้ไอดอลออกเดทได้ง่ายขึ้น เพราะพวกเขาไม่ต้องพึ่งพาผู้จัดการส่วนตัวในการขับรถไปส่ง

 

อย่างไรก็ตาม ความกังวลของ ฮงจุง อาจไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องนี้โดยเฉพาะ แต่มันก็ทำให้แฟน ๆ เริ่มให้ความสนใจ

 

แม้ว่าสิ่งนี้อาจฟังดูไร้สาระ แต่ในอดีตเหล่าไอดอลเคยบอกว่าการขับรถทำให้การออกเดทแบบลับ ๆ ง่ายขึ้นมาก อย่าง พัคซานดาร่า (Park Sandara) เปิดเผยว่าเธอเคยไปนัดบอดในรถหลายครั้งและได้พบกับผู้คนมากมายหลังจากเดบิวต์

 

“ฉันเคยนัดบอดในรถด้วยค่ะ… หลังจากที่ฉันเดบิวต์ฉันนัดเจอคนหลายคนในรถค่ะ คุณรู้จักร้านทำผมในย่านชองดัมดงใกล้ SM มั้ยคะ? ฉันจอดรถที่นั่น [เพื่อนัดบอด] ค่ะ” — พัคซานดาร่า

 

 

กวางฮี (Kwanghee) สมาชิกวง Z:EA เคยพูดไปไกลถึงขนาดที่ว่าไอดอลมักซื้อรถคันแรกเพื่อใช้ออกเดท

 

 

หลังจากรู้เรื่องนี้ แฟน ๆ หลายคนคิดว่ามันแปลกที่บางสิ่งอย่างเรื่องการขอใบอนุญาตขับขี่จะถูกมองในแง่ลบ และเชื่อว่าไอดอลควรจะได้ออกเดทอย่างอิสระโดยไม่ต้องมาคำนึงถึงเรื่องแบบนี้

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X