ชม: อิมจียอน และ ชินเยอึน สองนักแสดงที่รับบท พัคยอนจิน ใน 'The Glory' กลับมาพบกันอีกครั้ง!
2023-07-01 16:02:06
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงสาว อิมจียอน (Lim Ji Yeon) และ ชินเยอึน (Shin Ye Eun) ได้มีโอกาสกลับมาพบกันที่งานอีเว้นท์ล่าสุด ซึ่งทำให้แฟน ๆ ของ 'The Glory' ต่างก็ตื่นเต้นเป็นอย่างมาก

 

ในช่วงบ่ายของวันที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา คนดังหลายคนได้ตบเท้าเข้าร่วมงานอีเว้นท์ที่แกลลอรี่แห่งหนึ่งใน ย่านโซกยอก กรุงโซล โดยแต่ละคนมาในชุดที่มีสไตล์และงดงาม โดยร่วมยืนอยู่หน้าแบ็คดร็อปเพื่อให้สื่อมวลชนได้ถ่ายภาพ

 

พวกเขาทั้งหมดไปร่วมงานดังกล่าวเพื่อฉลองวันเกิดครบรอบ 75 ปีของแบรนด์เครื่องประดับจากอิตาลี

 

อิมจียอน เป็นหนึ่งในคนดังที่ได้รับเชิญ เธอสวมเสื้อและกระโปรงผ้าทวีตสีดำหรูหรา เข้าคู่กับต่างหูและสร้อยคอทองคำ ขณะที่ ชินเยอึน เป็นแขกรับเชิญอีกคนที่มาในลุคที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง เธอสวมชุดเกาะอกสีขาวยาวพร้อมเครื่องประดับจากทองคำขาว

 

 

หลังจากการถ่ายภาพ อิมจียอน และ ชินเยอึน ได้พบและทักทายกันหลังเวที

 

ในวิดีโอที่นิตยสารแฟชั่นยอดนิยมฉบับหนึ่งเผยแพร่ พวกเธอดูดีใจที่ได้พบกันอีกครั้ง เช่นเดียวกับที่แฟน ๆ 'The Glory' ตื่นเต้นที่ได้เห็นพวกเธออยู่ในเฟรมเดียวกัน

 

 

ขณะที่ทั้งสองเดินไปด้วยกัน พวกเธอก็ได้แลกเปลี่ยนบทสนทนาสั้น ๆ แต่ดูสนุกสนาน และ อิมจียอน ก็ได้จับมือ ชินเยอึน เบา ๆ ในขณะที่กำลังพูดคุยกันอยู่

 

มิตรภาพของพวกเธอก่อตัวขึ้นเมื่อปีที่แล้ว หลังได้ร่วมถ่ายทำซีรีส์เกาหลีของ Netflix ที่ประสบความสำเร็จอย่าง 'The Glory' ด้วยกัน

 

ละครได้รับความนิยมด้วยเนื้อหาเรื่องราวของการกลั่นแกล้งในโรงเรียนมัธยม ที่ทำให้เหยื่อความรุนแรงอย่าง 'มุนดงอึน' ตัดสินใจวางแผนหลายปีเพื่อให้ได้แก้แค้นคนที่เคยทำกับเธอไว้ในสมัยเรียนให้ได้รับผลกรรม

 

ในเรื่อง อิมจียอน รับบทเป็นศัตรูตัวฉกาจที่สุดของ 'มุนดงอึน' ที่ชื่อ 'พัคยอนจิน' อดีตหัวหน้ากลุ่มอันธพาลในโรงรียน และ ชินเยอึน รับบทเป็น 'พัคยอนจิน' สมัยวัยรุ่น

 

เมื่อได้เห็นปฏิสัมพันธ์ที่น่ารักระหว่าง พัคยอนจิน ทั้งสองรุ่น แฟน ๆ 'The Glory' ก็อดที่จะตื่นเต้นไม่ได้

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X