SEVENTEEN ได้รับคำชมหลังจากที่ดูเหมือนว่าพวกเขาได้ปกป้องผู้หญิงสองคนจากการถูกคุกคาม!
2023-07-01 10:32:30
Advertisement
คลิก!!!

โจชัว (Joshua), จองฮัน (Jeonghan), เอสคุปส์ (S.Coups) และ จุน (Jun) วง SEVENTEEN ได้รับการยกย่องหลังจากแฟน ๆ เห็นการกระทำล่าสุดของพวกเขาที่ถูกมองว่าได้ปกป้องผู้หญิงสองคนในที่สาธารณะซึ่งดูเหมือนจะกำลังถูกคุกคาม

 

ในตอนล่าสุดของรายการ “GOING SEVENTEEN” สมาชิกที่อายุมากที่สุดสี่คนของ SEVENTEEN ได้เริ่มแผนการของพวกเขาด้วยการไปพูดคุยกับประชาชนเพื่อขอความคิดเห็นและคำแนะนำจากพวกเขา

 

ขณะที่สมาชิกกำลังเดินผ่านสวนสาธารณะอยู่นั้น จู่ ๆ โจชัว ก็อุทานว่า “ผมเห็นคนที่ผมอยากสัมภาษณ์แล้วครับ”

 

หลังจากที่เห็นเป้าหมายในการสัมภาษณ์ สมาชิกก็เดินไปหาสองสาวที่กำลังนั่งอยู่ตรงม้านั่ง พวกเขาถามสองสาวอย่างสุภาพว่าขอสัมภาษณ์พวกเธอได้มั้ย และผู้ชายที่นั่งอยู่ข้าง ๆ พวกเธอก็รีบเดินออกไปทันที เพราะดูเหมือนเขาจะไม่สบายใจที่กล้องกำลังจับภาพอยู่

 

จากนั้นสมาชิกได้พูดคุยกับผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของภารกิจของพวกเขา

 

แม้ว่าในตอนแรกอาจดูเหมือนเป็นเรื่องปกติ และ โจชัว อาจแค่ต้องการคุยกับใครสักคนตามภารกิจ แต่ชาวเน็ตได้สังเกตเห็นว่าสมาชิกทำไปเพื่อปกป้องหญิงสาวที่พวกเขากำลังสัมภาษณ์

 

โดยเฉพาะอย่างยิ่งพวกเขาสังเกตเห็นว่ามีชายคนหนึ่งนั่งใกล้กับผู้หญิงสองคนบนม้านั่ง แต่ทันทีที่สมาชิกเดินเข้าไปหาพวกเขา ผู้ชายคนดังกล่าวก็รีบเดินออกไปทันที หลายคนเชื่อว่าสมาชิกรู้ว่าสาว ๆ กำลังไม่สบายใจและอาจจะต้องการใครสักคนเข้าไปช่วย

 

หลังจากตอนดังกล่าวออกอากาศ วิดีโอก็ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็วในโลกออนไลน์ และแม้ว่าจะยังไม่มีความชัดเจนนัก แต่ชาวเน็ตก็ตระหนักได้ว่ามีบางอย่างผิดปกติจริง ความคิดเห็นของชาวเน็ตเต็มไปคำชื่นชมต่อสมาชิก โดยเฉพาะ โจชัว ซึ่งเป็นคนริเริ่มความคิดที่อยากจะเข้าไปสัมภาษณ์ผู้หญิงทั้งสองคน

 

นี่อาจเป็นข้อพิสูจน์ว่าพวกเขาได้สร้างวง SEVENTEEN ที่ไม่เพียงแต่จะมีความสามารถเท่านั้น แต่ยังมีความเป็นสุภาพบุรุษอีกด้วย และความจริงที่ว่าพวกเขาพยายามอย่างเต็มที่เพื่อจะเข้าไปพูดคุยกับสาว ๆ โดยที่รู้ว่าพวกเธอกำลังมีปัญหา แสดงให้เห็นถึงบุคลิกที่แท้จริงของพวกเขา

 

ที่มา  SEVENTEEN

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X