ชาวเน็ตเชื่อว่า “See You In My 19th Life” จะประสบความสำเร็จแน่นอนเพราะมี ‘สิ่งนี้’ ปรากฏในซีรีส์
2023-06-30 20:17:59
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์ See You in My 19th Life กำลังกลายเป็นซีรีส์เรื่องโปรดเรื่องใหม่ของแฟนซีรีส์ทั่วโลก และซีรีส์ได้รับความสนใจมากขึ้นเมื่อมีฉากบางฉากที่ชวนให้นึกถึงซีรีส์เกาหลีเรื่องก่อนๆที่ประสบความสำเร็จ

 

แม้ว่าจะเพิ่งเริ่มออกอากาศ แต่ผู้ชมตกหลุมรักการแสดงของ อันโบฮยอน (Ahn Bo Hyun) และ ชินฮเยซอน (Shin Hye Sun) นักแสดงนำของเรื่องเข้าอย่างจัง 

 

และในตอนล่าสุด มีสิ่งหนึ่งที่ทำให้ชาวเน็ตเชื่อว่าซีรีส์เรื่องนี้ต้องปังแน่นอน เพราะซีรีส์เรื่องนี้มีโฆษณาของ Subway อยู่ด้วย

ส่วนใหญ่แล้วซีรีส์เกาหลีจะมีโฆษณาสินค้าแฝงอยู่ในเรื่องตลอด และ Subway ก็เป็นหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่เข้ามาสนับสนุนซีรีสืเกาหลีหลายเรื่อง และมีฉากทานอาหารในร้านแซนด์วิชที่เป็นที่จดจำ

จากเรื่อง Guardian: The Lonely and Great God

 

จากเรื่อง Crash Landing on You 

 

จากเรื่อง It’s Okay Not To Be Okay

 

และดูเหมือนว่าร้าน Subway จะหายหน้าหายตาไปพักใหญ่จากซีรีส์ ทำเอาชาวเน็ตตื่นเต้นเมื่อได้เห็นแซนด์วิชเจ้าดังปรากฏอยู่ในเรื่อง See You in My 19th Life อีกครั้ง

ในตอนที่ 3 มีฉากที่ตัวละครของอันโบฮยอนอยู่ที่ร้านแซนด์วิชชื่อดัง

 

เขาไปเจอกับ อันดงกู (Ahn Dong Goo) เพื่อคุยเรื่องงาน พร้อมทานอาหารและเครื่องดื่มที่มีโลโก้คุ้นตาแฟนซีรีส์เกาหลีไปด้วย

 

ชาวเน็ตต่างตื่นเต้นที่ได้เห็นร้าน Subway อีกครั้ง เพราะครั้งล่าสุดที่เห็นน่าจะเป็นในเรื่อง It’s Okay Not to be Okay

 

เมื่อเรื่องนี้ถูกนำมาพูดถึง มีชาวเน็ตหลายคนวิเคราะห์ว่าเรื่องนี้ต้องประสบความสำเร็จแน่นอน เพราะสามารถดึงดูดร้านอาหารเจ้าใหญ่ให้มาร่วมลงโฆษณาในเรื่องได้

“ถ้าซีรีส์เรื่องไหนทำให้ฉันอยากกิน Subway ได้เมื่อไหร่ ซีรีส์เรื่องนั้นประสบความสำเร็จแน่นอน” 


หลังจากได้เห็นป้าย Subway และเมนูอาหารให้หายคิดถึง ชาวเน็ตต่างบอกว่าหวังว่าจะได้เห็นร้าน Subway มาลงโฆษณาในซีรีส์เกาหลีอีก และดูเหมือนว่าซีรีส์ส่วนใหญ่ที่ได้รับสปอนเซอร์จาก Subway จะเป็นซีรีส์ของช่อง tvN


ที่มา  koreaboo

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X