ต้นสังกัดของ ฮวังมินฮยอน (Hwang Minhyun) ออกแถลงการณ์หลังจากแฟนคลับของเขาทำพฤติกรรมไม่เหมาะสม
2023-06-30 09:10:25
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 29 มิถุนายน PLEDIS Entertainment ต้นสังกัดของศิลปินและนักแสดง ฮวังมินฮยอน (Hwang Minhyun) ได้ออกแถลงการณ์ผ่านทาง Weverse โดยขอความร่วมมือแฟนคลับไม่ให้เดินทางไปยังสถานที่ทำงานเดี่ยวของศิลปินอย่างเช่นกองถ่ายซีรีส์

อ่านแถลงการณ์ฉบับเต็มข้างล่าง:
 

“สวัสดีจาก PLEDIS Entertainment

เราอยากจะขอบคุณจากใจจริงสำหรับการสนับสนุนที่มอบให้กับฮวังมินฮยอน

เราอยากจะแจ้งให้ท่านทราบว่าไม่บุคคลไม่เกี่ยวข้องได้เดินทางไปยังอีเว้นท์/หรือตารางงานที่ไม่ได้ประกาศเอาไว้ของศิลปิน (อย่างเช่นสถานที่ถ่ายทำ) มากขึ้นในตอนนี้ ทำให้ส่งผลกระทบต่อการทำงานในกองถ่าย

ผู้ไม่เกี่ยวข้องได้เดินทางไปยังสถานที่ถ่ายทำ ซึ่งก่อให้เกิดความล้าช้าในการถ่ายทำ และยังมีการเผยแพร่วิดีโอและภาพจากสถานที่ถ่ายทำลงบนโซเชียลมีเดีย สร้างความเสียหายไม่ใช่เฉพาะต่อตัวศิลปินแต่ส่งผลถึงทีมงานผู้ผลิตซีรีส์ด้วย

เพื่อสร้างวัฒนธรรมแฟนคลับที่ดีและปกป้องความปลอดภัยและสิทธิของศิลปินของเรา กรุณางดการไปเยี่ยมชมสถานที่ที่มีการถ่ายทำ และ/หรือ ถ่ายภาพกองถ่ายตามตารางที่ไม่ได้มีการประกาศ ฅ


 

ขอแจ้งให้ทราบว่า การไปสถานที่ถ่ายทำโดยไม่ได้รับอนุญาต อาจมีผลต่อการเข้าร่วมหรือคงไว้ซึ่งสภาพสมาชิกในคลับสมาชิกทางการของฮวังมินฮยอน (Hwangdo Membership) และจะถูกเพิกถอนสิทธิบางส่วนหรือทั้งหมดโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า คุณอาจจะถูกระงับสิทธิกการเข้าร่วมงานอีเว้นท์ทางการ โดยไม่มีการแจ้งเตือนล่วงหน้า

เราจะพยายามสร้างวัฒนธรรมแฟนคลับ และปกป้องความปลอดภัยและสิทธิของศิลปินของเรา 

เราขอให้ท่านสนับสนุนและให้ความร่วมมือต่อไป

ขอบคุณ” 

 

ซีรีส์เรื่องใหม่ของ ฮวังมินฮยอน และ คิมโซฮยอน (Kim So Hyun) เรื่อง My Lovely Liar เตรียมจะลงจอในวันที่ 31 กรกฎาคม นี้แล้ว

ที่มา   (1)

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X