จูเลียน คัง (Julien Kang) และ ยูทูปเบอร์ JJ ประกาศหมั้นกันเป็นที่เรียบร้อย
2023-06-28 18:58:09
Advertisement
คลิก!!!

จูเลียน คัง (Julien Kang) ได้หมั้นกับแฟนสาวของเขา JJ เป็นที่เรียบร้อย!

เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม ยูทูปเบอร์ JJ ได้ประกาศผ่านทางช่องส่วนตัวของเธอ “TMI JeeEun” ว่าเธอกำลังออกเดทกับนักแสดงหนุ่มลูกครึ่งเกาหลี-ฝรั่งเศส จูเลียน คัง ที่เป็นเพื่อนสนิทกับเธอมา 3 ปี ตอนนั้น JJ บอกว่าทั้งคู่มีแผนจะเดินทางไปแคนาดาซึ่งเป็นบ้านของจูเลียน คัง ในช่วงเดือนมิถุนายน

วันที่ 27 มิถุนายน จูเลียน คัง ได้โพสภาพบนอินสตาแกรมของเขา เป็นภาพมือของเขาที่จับมือของ JJ ที่มีแหวนหมั้นสวมอยู่ เขาเขียนแคปชั่นว่า

“ทำไมต้องเสียเวลา ในเมื่อคุณรู้แล้วว่าเธอคือคนนั้น? #หมั้น” 

 

 

ในวันเดียวกัน JJ ได้โพสวิดีโอบน YouTube ชื่อว่า ‘การขอแต่งงานสุดเซอร์ไพรส์ของแฟนหนุ่มที่แคนาดา’ จากนั้นได้เล่ารายละเอียดการหมั้นว่า

“เมื่อคืน เรากำลังนั่งอยู่บนโซฟาและคุยเรื่อยเปื่อย ก่อนที่เขาจะถามฉันว่า ‘คุณรักผมไหม?’ แล้วพอฉันตอบว่าใช่ อยู่ๆเขาก็เอาแหวนออกมาและขอฉันแต่งงาน”

JJ โชว์แหวนหมั้นให้เห็น ก่อนจะบอกว่า

“เราใส่เสื้อผ้าสบายๆตอนที่อยู่ๆเขาก็พูดขึ้นมา ฉันเซอร์ไพรส์จริงๆ เขาไม่ได้ซื้อแหวนมาจากร้าน แต่สั่งทำจากต่างประเทศ” 


จูเลียน คัง อธิบายว่า

“หาแหวนรูปทรงแบบนั้นยากในเกาหลี และผมเองก็ไม่อยากจะไปหาซื้อง่ายๆมาจากร้าน ผมอยากจะใช้ความพยายามในการหาและทำมันขึ้นมาใหม่ มันมีความหมายมากกว่าแค่ไปซื้อมาจากร้าน เพราะว่าผมคงได้ซื้อแหวนหมั้นแค่ครั้งเดียวในชีวิตไม่ใช่เหรอ?”


JJ บอกว่า จูเลียน คัง ขอแต่งงานเร็วมาก ซึ่งจูเลียน คัง ได้บอกว่า

“เพราะว่าผมรักคุณมากไง และรู้แล้วว่าเราเข้ากันได้ดี คุณมีคุณสมบัติตรงทุกข้อ ทุกอย่างที่ผมชอบ คุณมีหมด ผมเลยคิดว่าทำไมต้องเสียเวลาด้วย? ผมไม่มีอะไรข้องใจเลย นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึง [ขอแต่งงาน]”


เขาปิดท้ายด้วยคำหวานๆว่า

“ตอนนี้เราหมั้นกันแล้ว เราเป็นคู่หมั้นกันแล้ว ผมโชคดีจังที่รัก ผมรักคุณนะ”

ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่! 

 

 

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X