ข่าวลือว่าฮวาซา MAMAMOO จะไปอยู่ P NATION หลังจากหมดสัญญากับ RBW
2023-06-28 09:10:23
Advertisement
คลิก!!!

ฮวาซา MAMAMOO กำลังพูดคุยกับ P NATION หลังจาก RBW ได้ยืนยันว่าสัญญาของฮวาซาจะหมดลงในสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ แต่ก็ยังไม่มีอะไรมาคอนเฟิร์มว่าเธอจะย้ายไปอยู่ P NATION จริงหรือไม่

 

มีรายงานว่าฮวาซาได้เซ็นสัญญาพิเศษไปเมื่อวันที่ 27 มิถุนายน P NATION แถลงได้ว่า “ทางเรายังไม่ยืนยันเรื่องนี้เพราะอยู่ในช่วงพูดคุยอยู่” ก่อนหน้านี้มีสื่อรายงานว่าฮวาซาจะเซ็นสัญญาพิเศษกับ P NATION และจะหมดสัญญากับ RBW ต้นสังกัดของเธอสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ ฮวาซาเข้าร่วมวง MAMAMOO ครั้งแรกเมื่อปี 2014 และมีเพลงดังอย่าง Um Oh Ah Yeah, Mr. Ambiguous, Dinga Dinga และ HIP ฮวาซายังได้สร้างชื่อเสียงให้ตนเองในฐานะศิลปินเดี่ยวเช่นกันเพราะเพลงเดี่ยวของเธอทั้ง Maria และ Twit ต่างก็ประสบความสำเร็จ

 

กิจกรรมเดี่ยวของฮวาซา

ตอนที่ 5 ของรายการ 'Dancing Queens On The Road' ทางช่อง tvN ที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 22 มิถุนายนที่ผ่านมา ได้เผยคลิปการแสดงที่งานโรงเรียนของคิมวานซอน, ออมจองฮวา, อีฮโยริ, ฮวาซา และโบอา โดยคิมวานซอน, อีฮโยริ และฮวาซาได้ไปร้องที่มหาลัยซองกยุนกวาน ส่วนออมจองฮวาและโบอาไปร้องที่มหาลัยโครยอ การแสดงของฮวาซาใน 'Dancing Queens On The Road' ทำให้แฟน ๆ สังเกตถึงการแสดงของเธอ เพราะก่อนหน้านี้เธอเคยไปร้องเพลงที่มหาลัยซองกยุนกวานในเดือนพฤษภาคมก็ตกเป็นประเด็นไปทั่วโลกโซเชี่ยลเมื่อฮวาซ่าทำท่าที่ค่อนข้างล่อแหลมระหว่างทำการแสดงจนเกิดคอมเม้นท์มากมาย

 

กิจกรรมของ MAMAMOO

MAMAMOO ประสบความสำเร็จกับการทัวร์รอบโลกนับตั้งแต่เดบิวท์ รวมถึงการแสดงที่กรุงโซลอีกครั้งเพื่อขอบคุณแฟน ๆ ที่สนับสนุนพวกเธอมาเสมอ โดยคอนเสิร์ตที่โซลเริ่มต้นเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว และเดินทางทัวร์ที่ทวีปเอเชีย 9 ประเทศ รวมถึงที่อเมริกาอีก 9 ภูมิภาค ตลอดการเล่นคอนเสิร์ต 3 วัน สมาชิกจึงได้เปลี่ยนลิสต์การแสดง เช่น เปลี่ยนเพลง encore ในแต่ละวัน, โซลาร์, ฮวีอิน, มุนบยอล และฮวาซาร้องเพลงเดี่ยวของกันและกัน และร้องเพลง medley ที่รวมเพลงโปรดของแฟน ๆ ตั้งแต่เดบิวท์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X