3 ไอดอลเคป็อปเจเนอเรชั่น 2 จาก 3 ค่ายยักษ์ใหญ่ กลับมารวมตัวกันอีกครั้งในรายการเซอร์ไววัล
2023-06-27 08:44:52
Advertisement
คลิก!!!

SM Entertainment, JYP Entertainment และ YG Entertainment คือ 3 ค่ายยักษ์ใหญ่ของวงการเพลงเคป็อป และสร้างศิลปินระดับตำนานมากมาย ก่อนที่ HYBE Corporation จะเข้ามายึดครองตำแหน่งยักษ์ใหญ่ของวงการเพลงเกาหลีเหมือนในปัจจุบัน 


ไม่ว่าจะเป็น TVXQ, Super Junior, Girls’ Generation, SHINee, f(x), Wonder Girls, 2PM, 2AM, Miss A, BIGBANG และ 2NE1 ต่างเป็นไอดอลเคป็อปรุ่น 2 ที่เหมือนเป็นจุดเริ่มต้นของกระแสไอดอลที่ส่งผลให้มีฐานแฟนคลับมากมายทั่วโลกเหมือนเช่นทุกวันนี้

 

และหากย้อนกลับไปเมื่อก่อน เราจะได้เห็นไอดอลต่างค่ายมาร่วมงานกันบ่อยครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสเตจพิเศษปลายปี ที่ทำให้ไอดอลเคป็อปที่ถึงแม้จะอยู่ต่างค่ายก็สนิทสนมกัน เพราะได้มีโอกาสมาร่วมงานกัน

 

และไอดอลเจเนอเรชั่น 2 จากค่ายยักษ์ใหญ่ทั้ง 3 ค่ายได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งในปีนี้ ในรายการ Sisters Who Make Waves 2023 รายการเซอร์ไววัลไอดอลของประเทศจีน 

 

เฟย (Fei) และ เจีย (Jia) วง Miss A ได้เข้าร่วมรายการในซีซั่นแรก และ เจสสิก้า (Jessica) ได้เข้าร่วมรายการในซีซั่น 3 และในซีซั่น 4 แอมเบอร์ (Amber) วง f(x) ได้เข้าร่วมรายการซึ่งกำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ 

 

เจสสิก้าและเจียได้กลับมารายการในฐานะแขกรับเชิญพิเศษ และภาพถ่ายของทั้ง 3 คนแสดงให้เห็นถึงความสนิทสนมของพวกเธอ

 

พวกเธอยังได้ถ่ายภาพกับ ชูจาฮยอน นักแสดงชาวเกาหลี ที่ประสบความสำเร็จทั้งในเกาหลีและจีน

นอกจากนี้เจสสิก้ายังได้ถ่ายภาพกับ Celina Jade ภรรยาของ ฮันเกิง อดีตสมาชิกวง Super Junior ด้วย และเธอเข้าร่วมรายการในซีซั่นนี้ด้วยเช่นกัน

 

การได้เห็นภาพที่ไอดอลที่เราชื่นชอบกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง ทำให้แฟนคลับรู้สึกตื่นเต้นและอบอุ่น เหมือนได้เห็นเพื่อนเก่าที่เติบโตกันคนละเส้นทางกลับมาเจอกันอีกครั้ง
 

ที่มา  koreaboo

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X