ชาวเน็ตจับผิดภาพถ่ายที่นำไปสู่ข่าวลือที่ว่า ลูดา Cosmic Girls กำลังคบกับ คังแดเนียล แต่สุดท้ายแล้วเรื่องพลิก!
2023-06-25 13:03:42
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ลูดา (Luda) Cosmic Girls ได้ตัดสินใจเปิดช่อง YouTube ของตัวเอง โดยได้แชร์ไปแล้ว 4 วิดีโอนับจนถึงตอนนี้

 

 

ล่าสุด เธอได้อัปโหลดวิดีโอเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ ซึ่งนำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับตัวเธอเองพร้อมแบ่งปันเรื่องราวเบื้องหลังชีวิตของเธอในฐานะไอดอลโดยมีแบ็กกราวน์เป็นบ้านของเธอ

 

 

แม้ว่าวิดีโอจะเน้นไปที่ตัว ลูดา และบันทึกต่าง ๆ ที่เธอเขียนตั้งแต่ปี 2022 แต่มีบางอย่างในพื้นหลังของวิดีโอที่ผู้ชมตาเหยี่ยวอดไม่ได้ที่จะสังเกตเห็น

 

ในวิดีโอเวอร์ชั่นก่อนหน้า เราจะเห็นภาพถ่ายของชายคนหนึ่งที่วางอยู่บนชั้นวางของด้านหลัง ลูดา

 

ซึ่งผู้ชมส่วนใหญ่จะไม่ได้คิดหรือโฟกัสไปที่ภาพนั้น อย่างไรก็ตาม ต่อมาได้มีการอัปโหลดวิดีโอเวอร์ชั่นใหม่ที่เซนเซอร์ภาพดังกล่าวให้เป็นสีดำทั้งหมด

 

เมื่อชาวเน็ตสังเกตเห็นสิ่งนี้ จึงทำให้เกิดความสงสัยและเพิ่มความอยากรู้อยากเห็นว่าชายปริศนาในภาพคือใคร และทำไม ลูดา และต้นสังกัดของเธอถึงรีบปกปิดภาพดังกล่าว

 

แม้จะเป็นภาพที่พร่ามัวและมองเห็นได้ยาก แต่ภาพดังกล่าวก็ได้ทำให้หลายคนปักใจเชื่อว่าเป็นภาพของ คังแดเนียล (Kang Daniel) และแน่นอนว่านั่นนำไปสู่การคาดเดาว่า ลูดา และ แดเนียล กำลังคบหาดูใจกัน 

 

แฟน ๆ บางคนแสดงความเห็นว่าเธออาจจะเป็นแค่แฟนคลับของ คังแดเนียล เท่านั้น ในขณะที่คนอื่น ๆ ยังคงเชื่อว่าจะต้องมีอะไรในกอไผ่ระหว่างสองคนอย่างแน่นอน

 

หลังจากข่าวลือแพร่สะพัดออกไป ในที่สุดความจริงก็ถูกเปิดเผย ซึ่งนั่นทำให้ข่าวลือการออกเดทระหว่าง ลูดา และ แดเนียล ยุติลงทันที

 

เพราะปรากฎว่าภาพถ่ายดังกล่าวเป็นภาพของ โบมิน (Bomin) วง Golden Child

 

ชาวเน็ตพบว่ามันเป็นเรื่องตลกและไม่น่าเชื่อเมื่อบางคนยังคงยืนกรานว่า ลูดา และ แดเนียล จะต้องคบกันอย่างแน่นอน

 

ขณะเดียวกัน ความจริงนี้ก็ได้นำไปสู่ความคิดที่ว่าบางที ลูดา อาจกำลังออกเดทกับ โบมิน เนื่องจากภาพถ่ายที่ปรากฏในวิดีโอยังคงถูกซ่อนเอาไว้อยู่

 

ยังไม่มีการยืนยันหรือปฏิเสธข่าวลือนี้ แต่นั่นคือทั้งหมดที่เราทราบในตอนนี้ — มันน่าแปลกจริงที่เธอและต้นสังกัดได้ปิดบังภาพในวิดีโอ แต่หากมองโลกในแง่ดีบางทีเธออาจเป็นเพียงแฟนคลับของ Golden Child เท่านั้น! แต่ไม่ว่าจะเป็นอย่างไร สิ่งเดียวที่ยืนยันได้ก็คือ คังแดเนียล ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้เลยตั้งแต่แรก

 

ที่มา  Pann Choa

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X