จองแฮอิน กล่าวถึงสองผลงานภาคต่อที่เขารับบทนำ: ‘D.P. 2’ ทาง Netflix และภาพยนตร์เรื่อง ‘Veteran 2’
2023-06-24 12:51:25
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อเร็ว ๆ นี้ จองแฮอิน (Jung Hae In) ได้พูดคุยถึงสองโปรเจกต์ที่ได้รับการคาดหวังอย่างสูงของเขาอย่าง D.P. ซีซั่น 2 ทาง Netflix และภาพยนตร์เรื่อง Veteran 2 ในการให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว Sports Seoul

 

สำหรับ D.P. 2 มีกำหนดออนแอร์ในวันที่ 28 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ ในขณะที่ Veteran 2 ยังไม่ได้กำหนดวันเข้าฉายในโรงภาพยนตร์

 

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับความยากลำบากในการถ่ายทำทั้งสองโปรเจกต์ในเวลาเดียวกัน จองแฮอิน ตอบว่า “แม้ว่ามันจะเป็นความท้าทายทางด้านร่างกายที่ต้องจัดการทั้งสองโปรเจ็กต์ไปพร้อม ๆ กัน แต่ผมก็รู้สึกขอบคุณมาก ๆ ที่เราสามารถจัดการทุกอย่างได้โดยไม่มีการบาดเจ็บใด ๆ ซึ่งเป็นอะไรที่เหลือเชื่อครับ”

 

นักแสดงหนุ่มอาจรู้สึกกดดันอย่างยิ่งที่จะต้องสานต่อความสำเร็จของทั้งสองโปรเจกต์ยอดนิยม ซึ่งเขาตั้งข้อสังเกตว่า “D.P. 2 ดำเนินต่อจากที่ซีซั่นแรกที่ค้างไว้ ดังนั้นทุกคนจะสนุกกับซีซันใหม่มากขึ้นหากได้ดูซีซันที่แล้วอีกครั้งครับ ช่วยติดตามเรื่องราวของตัวละครแต่ละตัวรวมถึง จุนโฮ ที่เติบโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นด้วยนะครับ”

 

สำหรับ Veteran 2 จองแฮอิน บรรยายถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “กระตุ้นความคิดอย่างยิ่ง” โดยเฉพาะกับผู้คนในสังคมปัจจุบัน

 

นอกจากผลงานทางด้านการแสดงแล้ว ตอนนี้ จองแฮอิน กำลังจะมีรายการวาไรตี้ร่วมกับ อิมชีวาน (Im Siwan) ซึ่งเป็นรายการวาไรตี้แนวท่องเที่ยวทางช่อง JTBC ที่ชื่อ Actors on the Road: First Trip Together for the 88ers ซึ่งมีกำหนดการออนแอร์ในช่วงครึ่งหลังของปีนี้

 

จองแฮอิน กล่าวว่า “ชีวาน กับผมไปสกอตแลนด์ดินแดนแห่งวิสกี้ เพื่อถ่ายทำรายการวาไรตี้ท่องเที่ยวครับ” เขาหัวเราะ

 

เขาเผยว่าเบียร์และวิสกี้คือเครื่องดื่มโปรดของเขา และแชร์ด้วยว่า “จริง ๆ แล้วการทนต่อแอลกอฮอล์ของผมขึ้นอยู่กับว่าผมรู้สึกอย่างไรในตอนนั้นครับ แต่ปกติผมมักจะพยายามทำให้ร่างกายชุ่มชื้นด้วยการดื่มน้ำในขณะที่ผมดื่มแอลกอฮอล์ครับ นอกจากนี้กับแกล้มที่ผมทานขณะดื่มก็เปลี่ยนไปด้วยโดยจะขึ้นอยู่กับประเภทของแอลกอฮอล์ที่ผมดื่มครับ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X