โซจูยอน (So Joo Yeon) บอกว่าเธอจีบ คิมมินแจ (Kim Min Jae) เพื่อนนักแสดงจาก 'Dr. Romantic' อย่างสม่ำเสมอ
2023-06-23 19:39:40
Advertisement
คลิก!!!

โซจูยอน (So Joo Yeon) และ คิมมินแจ (Kim Min Jae) ได้มาร่วมพูดคุยถึงบรรยากาศการทำงานในกองถ่าย 'Dr. Romantic 3' ที่ทั้งคู่รับบทเป็นคู่รักกัน

โซจูยอน รับบทเป็น ยุนอารึม คุณหมอประจำห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลดลดัมซึ่งตกหลุมรักพยาบาลพัคอึนทัก (รับบทโดย คิมมินแจ) ซึ่งคู่นี้ได้รับความรักจากผู้ชมเป็นอย่างมาก และหลายคนก็อยากรู้ว่าเคมีนอกจอของทั้งคู่เป็นอย่างไร
 

โซจูยอนแสดงความรู้สึกของเธอหลังจากได้มาแสดงเป็นคู่รักกับคิมมินแจในซีรีส์ 2 ซีซั่นว่า

“เราสบายใจกันมากขึ้นในซีซั่น 3 มากกว่าในซีซั่นก่อน เราคุยกันเยอะมาก”


เธอพูด และเพิ่มเติมว่า

“คิมมินแจเป็นคนที่รอบคอบมาก เขาทำให้ฉันรู้สึกยินดีตลอดเมื่อคิดถึงเขา” 

 

เคมีของทั้งคู่ไม่ได้ดีแค่หน้ากล้องเท่านั้น แต่ในวิดีโอเบื้องหลังการถ่ายทำ ก็เผยให้เห็นว่าทั้งคู่สนิทสนมกัน จนทำเอาผู้ชม 'Dr. Romantic 3' ลุ้นอยากให้ทั้งคู่ออกเดทกันในชีวิตจริงไปเลย ในวิดีโอพวกเขาเริ่มต้นด้วยการหยอดกัน คิมมินแจเก็บอาการเขินไม่อยู่เมื่อโซจูยอนชมเขาว่าดูดี พอพวกเขามองหน้ากันก็ยิ้มให้กัน

 

งานนี้แฟนคลับของคู่นี้ก็เข้ามาเชียร์กันเต็มที่ และโซจูยอนก็รู้เรื่องที่แฟนคลับเชียร์ เธอพูดถึงเรื่องนี้ว่า

“ฉันเห็นคอมเม้นท์เยอะมากที่เชียร์ให้เราเดทกัน ซึ่งมันดีนะคะ คิมมินแจและฉันก็ยังหยอดกันไปมาค่ะ น่าจะเพราะว่าไม่ได้คิดอะไรกันแนวโรแมนติกเลย เราสบายใจเวลาอยู่ด้วยกันแค่นั้นค่ะ” 

“พอได้เห็นคอมเม้นท์ที่คนอินกับความโรแมนติกของพวกเขา มันทำให้ฉันมีความสุขค่ะ ฉันอยากจะมีประสบการณ์แบบนี้กับนักแสดงคนอื่นด้วยในโปรเจคที่ฉันจะแสดงในอนาคต”


โซจูยอนได้พูดถึงการเข้ากรมของคิมมินแจ ที่เขาให้สัมภาษณ์ไว้ว่าเขาจะเข้ากรมภายในปีนี้ คิมโซยอนบอกว่าเธอรู้ว่าเขาจะเข้ากรม แต่ยังไม่รู้วันที่แน่นอน

เธอบอกว่า

“คงจะสนุกถ้าได้ไปเยี่ยมเขาในกองทัพ ฉันจะไปเจอกับคิมมินแจในชุดยูนิฟอร์มที่ไม่ใช่ชุดพยาบาล คงจะขำและเท่น่าดูที่ได้เห็นด้านใหม่ของเขา” 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X