ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ต่อด้วย คิมแทฮี (Kim Tae-hee) คนต่อไปที่ อิมจียอน (Im Ji Yeon) อยากร่วมงานด้วยคือ จอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun)
2023-06-23 09:24:55
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากได้ร่วมงานกับ ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ใน 'The Glory' และ คิมแทฮี (Kim Tae-hee) ใน 'Lies Hidden in My Garden' นักแสดงหญิง อิมจียอน (Im Ji Yeon) ได้เปิดเผยถึงเป้าหมายต่อไปของเธอ

'Lies Hidden in My Garden' ได้ออกอากาศไปแล้วเมื่อวันที่ 19 มิถุนายน ซีรีส์เล่าเรื่องระทึกขวัญของผู้หญิง 2 คนที่มาจากพื้นเพแตกต่างกัน แต่กลับต้องมาเกี่ยวข้องกันหลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในสวนหลังบ้าน 

 

คิมแทฮี รับบทเป็น มุนจูรัน เธออาศัยอยู่ในครอบครัวที่ดูสมบูรณ์แบบ จนกระทั่งเธอได้กลิ่นแปลกๆมาจากสวนในบ้านของเธอ และ อิมจียอน รับบทเป็น ชูซังอึน เธอใช้ชีวิตที่เต็มไปด้วยโชคร้ายและอยากจะหนีไปให้พ้นกับชีวิตที่เหมือนนรกของเธอ ผู้กำกับได้พูดถึงนักแสดงของเรื่องว่า

“ผมไม่ยอมแลกนักแสดงเหล่านี้กับสิ่งใดเลย”


ผู้กำกับพูดต่อ

“คิมแทฮียังคงเป็นนักแสดงของเราตลอดกาล ผมเริ่มต้นงานในวงการในบริษัทโฆษณา และคิมแทฮีเคยมาเป็นนางแบบหลักให้เรา ผมรู้สึกเป็นเกิยรติมากที่ได้ทำงานกับเธอ”


ผู้กำกับได้พูดถึงอิมจียอน นักแสดงนำอีกคนของเรื่องว่า

“เธอคือ พัคยอนจิน ผู้โด่งดังระดับโลก” พัคยอนจินคือชื่อตัวละครของอิมจียอนในเรื่อง 'The Glory'


ในเรื่อง 'The Glory' อิมจียอนได้ร่วมงานกับ ซงฮเยคโย และ ซงฮเยคโย, คิมแทฮี และ จอนจีฮยอน คือ 3 ตำนานนักแสดงตัวท็อปฝ่ายหญิงของเกาหลี เจ้าของฉายา แทฮเยจี 

 

อิมจียอนได้พูดถึงการได้ร่วมงานกับ 2 นางเอกในตำนานของวงการ ตอนนี้ก็เหลือแค่จอนจีฮยอนแล้ว เธอตอบว่าเธอมีเป้าหมายในการร่วมงานกับ แทฮเยจีให้ครบไหม?

“มันเกิดขึ้นกับฉันแล้วค่ะ ตอนที่ฉันรู้ว่าได้แสดงกับคิมแทฮี ฉายา แทฮเยจี เด้งขึ้นมาในหัวของฉันเลย เพราะว่าฉันได้มาร่วมงานกับเธอหลังจากร่วมงานกับซงฮเยคโยเลย เป็นเรื่องน่ายินดีมาก และฉันเป็นแฟนคลับของพวกเธอ” 

“ถ้ามีโอกาส ฉันจะรู้สึกดีมากถ้าได้ร่วมงานกับจอนจีฮยอน” 

 

อิมจียอนพูดถึงการได้ร่วมแสดงในเรื่อง 'Lies Hidden in My Garden' ว่า

“หลังจากได้อ่านบท ฉันก็อยากจะเริ่มงานนี้เลยค่ะ สิ่งที่ฉันอยากบอกคือ ฉันไม่ได้พยายามจะหาบทที่เป็นเหยื่อหลังจากที่แสดงเป็นตัวร้ายในเรื่องก่อนนะคะ ฉันไม่ได้คิดเรื่องนั้นเลย แค่ตอนที่อ่านบท ฉันรู้สึกสนใจชูซังอึน และหลังจากอ่านนิยายต้นฉบับ ฉันก็ตกหลุมรัก ฉันแค่รู้ว่านี่คือ [ตัวละคร] ของฉันค่ะ” 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X