คิมมินแจ (Kim Min Jae) พูดถึงการเข้ากรมที่กำลังจะมาถึงของเขา และโอกาสในการกลับมาของซีรีส์ “Dr. Romantic 4”
2023-06-20 19:37:27
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากซีรีส์เรื่อง Dr. Romantic 3 นักแสดง คิมมินแจ (Kim Min Jae) ได้ร่วมพูดคุยถึงการทำงานในซีรีส์ยอดนิยมทั้ง 3 ภาค รวมถึงแผนการในอนาคตของเขา

ระหว่างงานแถลงข่าว Dr. Romantic 3 เมื่อเดือนเมษายน ฮันซอกกยู (Han Suk Kyu) เผลอพูดถึงเรื่องเข้ากรมของคิมมินแจอย่างไม่ตั้งใจว่า ‘ตอนที่ผมเจอกับคิมมินแจในซีซั่น 1 ผมเคยพูดกับเขาว่า ‘รีบๆเลย และไปเข้ากรมซะ’ แต่เขากำลังจะไปเข้ากรมในเดือนกรกฎาคมนี้แล้ว’ และเพราะว่าในตอนนั้นคิมมินแจยังไม่ได้ประกาศเรื่องการเข้าประจำการในกองทัพ เขาเลยทำตัวไม่ถูกนิดหน่อย แต่เขาตอบฮันซอกกยูไปว่า ‘ผมคิดว่านี่คงเป็นโปรเจคสุดท้ายในวัย 20 ของผม’

 

หลังจากข่าวถูกประกาศโดยไม่ตั้งใจ คิมมินแจบอกว่า

“ผมยังไม่ได้เข้ากรมในเดือนกรกฎาคม และยังไม่ได้กำหนดวัน ผมคิดว่าผมคงจะเข้ากรมภายในปีนี้”

 

คิมมินแจบอกว่าเขาสมัครเข้าร่วมวงดนตรีของกองทัพ 

“ผมคิดว่าผมต้องการเวลาอีกหน่อยเพื่อศึกษาชีวิตตัวเอง ผมกำลังเฝ้ารอเพื่อเชื่อว่ามันจะเป็นช่วงเวลาที่ล้ำค่าเพื่อจะได้พัฒนาตัวเอง” 

 

คิมมินแจพูดต่อ

“ผมคิดว่าผมคงมีความสุขถ้าได้ปฏิบัติหน้าที่ในกองทัพและได้เล่นดนตรีไปด้วย ผมเชื่อว่ามันจะเป็นช่วงเวลาที่ดีที่ผมได้เรียนรู้บางอย่างที่เกี่ยวข้องกับอาชีพของผมและใช้เวลากับเพื่อน อย่างไรก็ตาม ผมอาจจะถูกปฏิเสธจากวงของกองทัพได้เหมือนกัน”

 

หลังจากที่แสดงในโปรเจคซีรีส์ Dr. Romantic มาทั้ง 3 ซีซั่น คิมมินแจถูกถามว่าเขาจะมาร่วมงานในซีซั่น 4 ด้วยไหม

“ผมอยากจะแสดงครับ Dr. Romantic มีความหมายกับผม ผมอยากทำมันมาตลอด นักแสดงทุกคนรู้สึกแบบเดียวกันที่อยากแสดงในเรื่องนี้”

 

อย่างไรก็ตาม คิมมินแจได้พูดถึงความยากลำบากในการมารับบทในเรื่องนี้ เมื่อมองว่าบทในเรื่อง Dr. Romantic เป็นบทสมทบ และมีโปรเจคอื่นที่เสนอบทนำมาให้เขา 

“พูดตามตรงนะครับ [การตัดสินใจ] มาร่วมงานในซีซั่น 2 ยากสำหรับผม และในซีซั่น 3 ก็ยากเช่นกัน คนรอบตัวผมก็ห้ามด้วย” เขาพูดต่อ

“ผมแก้ปัญหาโดยคิดว่าเราจะรู้ก็ต่อเมื่อได้ลอง ระหว่างซีซั่น 1 ผมไม่รู้ว่าจะมีการทำซีซั่น 2 และระหว่างซีซั่น 2 ผมไม่รู้ว่าจะมีการทำซีซั่น 3” 

 

ที่มา   (1) (2)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X