มยองเซบินจาก Doctor Cha พูดถึงมิตรภาพของเพื่อนนักแสดงในชีวิตจริง
2023-06-19 19:49:58
Advertisement
คลิก!!!

มยองเซบิน นักแสดงจาก “Doctor Cha” พูดถึงความสนิทชิดเชื้อของเหล่านักแสดงและเรื่องอื่น ๆ ในรายการ “My Little Old Boy” ทางช่อง SBS

 

ในรายการวาไรตี้ที่ได้รับความนิยมเมื่อวันที่ 18 มิถุนายนที่ผ่านมา มยองเซบินปรากฏตัวในฐานะพิธีกรคนพิเศษ เธอเป็นนักแสดงหญิงที่ได้รับฉายา "รักครั้งแรกของประเทศ" สมัยเข้าวงการแรก ๆ และเธอก็กลับมาได้รับความสนใจอีกครั้งจากการแสดงที่น่าจดจำของเธอในซีรีส์เรื่องดังอย่าง "Doctor Cha"

 

เพราะมยองเซบินรับบทเป็นเมียน้อยของสามีออมจองฮวาในซีรีส์เรื่องนี้ เธอเผยว่าผู้ชมหลายคนเวลาเจอเธอก็มักจะพูดไม่ดีใส่เธอ "พวกเขาบอกว่า 'เกลียด' ฉัน แต่ก็มีความสุขที่ได้เห็นฉัน" เธออธิบายด้วยรอยยิ้ม "ที่จริง ยิ่งพวกเขาดูถูก [ตัวละครที่ฉันรับบทในซีรีส์] มากเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งได้รู้ว่าซีรีส์เราได้รับความนิยมมากแค่ไหน ฉันเลยรู้สึกดีนะคะแม้คนพูดถึงฉันไม่ดีก็ตาม”

 

มยองเซบินยังเผยอีกว่าเหล่านักแสดงจาก “Doctor Cha” มีแชทกลุ่มไว้คุยกัน พวกเขายังนัดเจอกันเป็นการส่วนตัวตอนที่ซีรีส์ออกอากาศ

"แม้แต่พวกเราก็ไม่ได้คาดหวังว่าเรตติ้งจะพุ่งขนาดนั้นค่ะ พวกเราเลยมักส่งข้อความหากันเพื่อแชร์ข่าวดีและพูดคุยเช่น 'ว้าว! วันนี้เรตติ้งเท่านี้นะ" นักแสดงหญิงกล่าว "บรรยากาศ [ในแชท] ดีนะคะ บางครั้งเราก็ไปกินมื้อค่ำและดูซีรีส์ด้วยกันค่ะ”

 

ต่อมาพิธีกรอย่างชินดงยอบได้ถามว่าจริงหรือไม่ที่แม่ของมยองเซบินได้ขอให้เธอแช่ฝากไข่ไว้เพื่ออนาคต นักแสดงหญิงยืนยันว่าใช่

“ใช่ค่ะ ฉันฝากไข่ไว้จริง ๆ” เธอพูดก่อนจะหัวเราะ “แต่ตอนนี้ฉันก็อายุเยอะแล้วเลยไม่รู้ว่าจะทำอะไรกับมันได้บ้างหรือเปล่า”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X