เฉิน (Chen), แบคฮยอน (Baekyhun) และ ซิ่วหมิน (Xiumin) วง EXO ตัดสินใจอยู่ SM ต่อ หลังจากปรับความเข้าใจกันเรียบร้อย
2023-06-19 19:33:30
Advertisement
คลิก!!!

เฉิน (Chen), แบคฮยอน (Baekyhun) และ ซิ่วหมิน (Xiumin) วง EXO ได้ปรับความเข้าใจกับ SM Entertainment และตัดสินใจทำงานร่วมกับต้นสังกัดต่อ ดังแถลงการณ์อย่างเป็นทางการของ SM Entertainment ดังนี้:

“สวัสดีจาก SM Entertainment นี่คือแถลงการณ์จากการพูดคุยของเรา และ ศิลปินของเรา บยอนแบคฮยอน, คิมจงแด และ คิมมินซอก
 

เมื่อไม่นานมานี้ ได้มีสถานการณ์ที่บริษัทและศิลปินทั้ง 3 คนออกมาแสดงจุดยืนที่แตกต่างกัน สำหรับเรื่องนี้ บริษัทและศิลปินขออภัยที่ทำให้หลายคนที่สนับสนุน EXO รู้สึกกังวล

หลังจากที่บริษัทและศิลปินทั้ง 3 คนได้ใช้เวลาพูดคุยกันถึงสิ่งที่เกิดขึ้น ทำให้เราก้าวผ่านความคิดเห็นที่แตกต่างกันและปรับความเข้าใจ รวมถึงทำข้อตกลงกันได้

ประการแรก บริษัทและศิลปินทั้ง 3 คนจะยังทำงานร่วมกันต่อไป และเราตัดสินใจจะเพิ่มกิจกรรมของ EXO มากขึ้นจากการที่มีการพูดคุยและแก้ไขบางส่วน

 

เรารับฟังและเข้าใจความคิดของศิลปินทั้ง 3 คน และแสดงจุดยืนของเราพร้อมอธิบายรายละเอียด ศิลปินทั้ง 3 คนได้เปิดใจและเข้าใจจุดยืนของเราเกี่ยวกับข้อสัญญาของศิลปิน บริษัทและศิลปินทั้ง 3 คนสัญญาว่าจะสร้างความสัมพันธ์ที่หนักแน่นขึ้นในอนาคตด้วยการพูดคุยอย่างเปิดใจและแก้ไขความเข้าใจผิด นอกจากนี้เราตัดสินใจจะสนับสนุนศิลปินทั้ง 3 คน ให้พวกเขาได้แสดงความสามารถของตัวเองและโปรโมทในเส้นทางใหม่

 

ประการที่สอง มีความเข้าใจผิดเกี่ยวกับการมีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง ในตอนแรกเราได้รับรายงานว่ามีบริษัทภายนอกเข้าหาศิลปินทั้ง 3 คน ด้วยจุดมุ่งหมายที่ไม่เหมาะสม และเราเคยชี้แจงว่านั่นคือเหตุผลหลักที่ทำให้เกิดความขัดแย้ง อย่างไรก็ตาม หลังจากได้พูดคุย เราได้รู้ว่าเราเข้าใจผิดเกี่ยวกับมือที่สาม เราอยากใช้โอกาสนี้เพื่อขออภัยที่ทำให้เกิดความกังวลจากคำแถลงการณ์ของเราก่อนหน้านี้

เราและศิลปินทั้ง 3 คน ขออภัยต่อแฟนคลับ, สมาชิกวง EXO คนอื่น และผู้คนที่เชื่อใจและรอคอย EXO เราจะทำให้ดีที่สุดเพื่อตอบแทนกำลังใจที่คนหลายคนสนับสนุนเรา

สุดท้าย จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้เราสามารถคิดถึงทิศทางการเติบโตของเราหลังจากปล่อย SM 3.0 จากความกังวลของศิลปินแต่ละคน ขอบคุณกำลังใจจากแฟนคลับ เราอยากจะแสดงให้เห็น SM 3.0 ที่เติบโตและเป็นผู้ใหญ่ขึ้น ภายใต้การเปลี่ยนแปลงและพัฒนาภายใต้คอนเซ็ปต์ SM 3.0 เราจะแข็งแกร่งและสร้างความสัมพันธ์ที่มั่นคง รวมถึงเคารพศิลปินของเรา ขอบคุณ”

ก่อนหน้านี้ ศิลปินทั้ง 3 คน ได้ขอยุติสัญญาระหว่างพวกเขาและ SM Entertainment หลังจากนั้นมีข่าวรายงานว่าศิลปินทั้ง 3 คนขอยุติสัญญาเพราะได้เซ็นสัญญากับค่ายอื่นแล้ว

ที่มา   newsen

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X