เปิดวันฉาย The Uncanny Counter 2 พร้อมโปสเตอร์จัดเต็มฝั่งพระเอกและวายร้าย
2023-06-19 15:23:39
Advertisement
คลิก!!!

การกลับมาของ The Uncanny Counter 2 ยืนยันวันฉายจากทางผู้ผลิตแล้ว

 

จากเว็บตูนสุดฮิตในชื่อเดียวกันเรื่อง The Uncanny Counter สร้างปรากฏการณ์มาแล้วในภาคแรกทาง Netflix เตรียมสานต่อความสำเร็จในภาคต่อนี้ และ ดาราจากภาคแรกกลับมาครบทีมทุกคน ไม่ว่าจะเป็น โจบยองกยู คิมเซจอง ยูจุนซัง และ ยอมฮเยรัน ทีมนักล่าปีศาจพร้อมกับพลังพิเศษของพวกเขา พร้อมล่าเหล่าวายร้ายในซีซั่นนี้อีกครั้ง หลังจากภาคแรกฉายจบไปเป็นระยะเวลากว่าสองปีครึ่งที่ทำให้แฟนๆรอคอย เตรียมออกสู่สายตาแฟนๆในเดือนกรกฏาคมนี้แล้ว

 

โดยเมื่อ 19 มิถุนายน ทางค่าย tvN ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า The Uncanny Counter 2: Counter Punch เตรียมออกฉายในวันที่ 29 กรกฏาคมนี้ พร้อมกับส่งโปสเตอร์อีกสองเวอร์ชั่น กับเหล่าพระเอก และ วายร้าย ให้แฟนๆได้รับชม

 

โปสเตอร์แรก ฉายให้เห็นการกลับมาของทีมเคาเตอร์ โซมุน (รับบทโดย โจบยองกยู) โดฮานา (รับบทโดย คิมเซจอง) กาโมทัก (รับบทโดย ยูจุนซัง) ชูแมอ๊ก (รับบทโดย ยอมฮเยรัน) และ ชเวจางมุล (รับบทโดย อันซุกฮวาน)และ เคาท์เตอร์น้องใหม่ จ๊กบง ( ยูอินซู ที่มีผลงานจาก All of us are dead และ Alchemy of Souls)

 

ข้อความกำกับบนโปสเตอร์ เขียนไว้ว่า

"พร้อมรึยัง? ที่จะโดนปีศาจเรียกตัว "

 

อีกโปสเตอร์เป็นการแนะนำเหล่าวายร้ายในภาคใหม่นี้ พิลกวัก (รับบทโดย คังกียง จาก Extraordinary Attorney Woo) เกลลี่ (คิมฮีออร่าจาก The Glory) และ วิง(รับบทโดย คิมฮุนอุค)

 

ส่วน จูซอก (รับบทโดยจินซอนกยู) นั้น ยืนอยู่ระหว่างเหล่าปีศาจพร้อมรอยแยกพื้นดิน ยังเป็นคำถามว่าเขาอยู่ฝั่งเดียวกับเหล่าปีศาจ หรือ เป็นสายลับสองหน้ากันแน่

 

ข้อความกำกับบนโปสเตอร์ เขียนไว้ว่า

"ความจริงที่ว่าผู้อ่อนแอที่สุดจะถูกกินก่อน นั่นคือโชคชะตา"

 

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X