กงยู (Gong Yoo) ยอมรับว่าถ้าเป็นเรื่องความรัก เขาจะกลายเป็นคนขี้ขลาด
2023-06-18 09:24:30
Advertisement
คลิก!!!

มีคนเคยบอกว่า ‘ความรักเป็นเรื่องยาก’ และดูเหมือน กงยู (Gong Yoo) จะเห็นด้วยกับเรื่องนี้

วันที่ 23 พฤษภาคม กงยู ได้ร่วมพูดคุยในรายการ 'Salon Drip' ทางช่อง YouTube ของ จางโดยอน (Jang Do Youn) ระหว่างพูดคุย จางโดยอนถามว่าโปรเจคไหนที่ทำให้เขาเป็นกงยูในทุกวันนี้ กงยูตอบอย่างไม่ลังเลว่า

“ผมต้องบอกว่าคือ 'Coffee Prince' ทุกอย่างเกี่ยวกับผมเริ่มต้นตั้งแต่บท ชเวฮันกอล เส้นทางอาชีพเริ่มน่าทึ่งนับตั้งแต่ตอนนั้น”

 

จากนั้นเขาบอกว่ามีสิ่งที่อยากพูดถึงบทพูดอันโด่งดังของเขาจากเรื่อง 'Coffee Prince' (2007) ว่า 

“ส่วนตัวแล้ว บทพูดที่บอกว่า ‘ไม่ว่านายจะเป็นผู้ชายหรือมนุษย์ต่างดาว ฉันจะตามไปสุดความสามารถ’ ผมไม่ชอบบทพูดนี้ครับ” 

 

เขาอธิบายถึงเหตุผลที่ไม่ชอบบทพูดนี้ 

“ตอนที่แสดง ผมก็โอเคดีครับ เพราะมันไม่ใช่ตัวผม ผมคือ ชเวฮันกอล แต่พอได้มองย้อนกลับไปตอนที่แสดง ผมรู้สึกแบบ ‘คำพูดนี้ทำให้ผมรู้สึกอายมาก! ถึงจะมาพูดตอนนี้ก็ฟังเลี่ยนอยู่ดี” 

 

จางโดยอนหัวเราะ จากนั้นถามกงยูเกี่ยวกับงานของเขาเพิ่มเติม คำถามคือ

‘คุณแสดงแนวโรแมนติกคอมเมดี้หลายเรื่อง ในบรรดาตัวละครที่เขาแสดง มีความรักของตัวละครไหนบ้างที่อยากให้เกิดกับตัวเอง?’

 

กงยูเลือก ชเวฮันกอล จากเรื่อง 'Coffee Prince' อีกครั้ง สำหรับเรื่อง 'Coffee Prince' เล่าเรื่องของ โกอึนชาน (รับบทโดย ยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye)) หญิงสาวที่ปลอมตัวเป็นผู้ชายเข้าไปทำงานในร้านกาแฟที่ชเวฮันกอลเป็นเจ้าของ และเธอต้องเล่นเป็นคู่รักชายรักชายกับเขา เพื่อให้ครอบครัวของเขาเลือกกดดันเรื่องแต่งงาน สุดท้ายโกอึนชานถูกจับได้ว่าเป็นผู้หญิง และชเวฮันกอลได้เรียนรู้เรื่องรักแท้จากเธอ

 

กงยูบอกเหตุผลที่เขาเลือกชเวฮันกอลว่า

“พอลองคิดแล้ว ตัวละครที่ผมเคยแสดง ไม่มีตัวละครไหนที่เหมือนกับ ชเวฮันกอล ไม่มีตัวละครไหนที่มุ่งมั่นกับความรักเท่ากับเขา เขากล้าหาญที่จะรักโกอึนชาน แม้ว่าจะคิดว่าเธอเป็นผู้ชายในตอนแรก”

 

กงยูพูดต่อ

“ผมไม่ค่อยกล้าถ้าเป็นเรื่องความรักครับ ผมเลยอิจฉาสิ่งที่ชเวฮันกอลทำเพื่อความรัก”

“ยิ่งอายุเยอะ ก็ยิ่งรักยาก ผมรู้สึกว่าตัวเองปิดกั้นมากขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งอายุมากขึ้น ผมกลัวความเจ็บปวดด้วย เพราะฉะนั้นถ้าผมเปิดใจ ก็จะไม่มีใครรู้ครับ ไม่รู้ความรู้สึกของผมที่มีต่อพวกเขา”

 

จางโดยอนเห็นด้วยกับกงยูด้วยการบอกว่า

“ฉันก็เป็นแบบคุณเหมือนกัน” 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X