คิมมินแจยกเลิกงานแฟนมีตติ้งเพราะมีเหตุการณ์คนเสียชีวิตอันน่าเศร้าใกล้สถานที่จัด
2023-06-16 11:50:13
Advertisement
คลิก!!!

คิมมินแจยกเลิกงานแฟนมีตติ้งของเขาที่ใกล้จะถึงนี้เพราะโศกนาฏกรรมที่เกิดขึ้นใกล้สถานที่จัดงาน

 

เมื่อสัปดาห์ที่ก่อน วันที่ 5 มิถุนายน นักศึกษาคนหนึ่งถูกรถขยะชนในมหาลัยสตรีทงด็อก หลายวันต่อมาเธอก็เสียชีวิตที่โรงพยาบาล

 

ในช่วง 3 วันที่ผ่านมา นักศึกษามหาลัยสตรีทงด็อกได้ประท้วงในมหาลัยเพราะเป็นห่วงความปลอดภัยของเหล่านักศึกษาในมหาลัยที่เป็นสถานที่เกิดเหตุการณ์อันน่าสลดขึ้น

 

ส่วนคิมมินแจที่มีกำหนดจัดแฟนมีตติ้งในมหาลัยสตรีทงด็อกวันที่ 17 มิถุนายนนี้ ต้นสังกัดของเขาจึงประกาศเมื่อวันที่ 15 มิถุนายน ก่อนจะจัดงานแค่เพียง 2 วันว่าคิมมินแจจะยกเลิกงานแฟนมีตติ้งเพราะโศกนาฏกรรมที่เกิดขึ้น

 

“สวัสดี เราคือ Nyam Nyam Entertainment

เนื่องจากเมื่อเร็ว ๆ นี้เกิดอุบัติเหตุขึ้นบริเวณที่จัดงานแฟนมีตติ้ง เราจึงตัดสินใจได้ว่ามันคงเป็นเรื่องยากหากจะจัดงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกของคิมมินแจอย่าง "Telepathy" ที่จะจัดขึ้นที่หอประชุม 100 ปีของมหาลัยสตรีทงด็อกในวันเสาร์ที่ 17 มิถุนายน เราจึงตัดสินใจยกเลิกงานอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

 

เราตัดสินใจยกเลิกงานแฟนมีตติ้งเพื่อแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นใกล้สถานที่จัดงาน เราจึงขอให้ทุกคนเข้าใจและขออภัยแฟน ๆ ที่รอคอยฃานแฟนมีตติ้งของคิมมินแจอย่างใจจดใจจ่อ

 

เราจะการประกาศเกี่ยวกับวันและเวลาแฟนมีตติ้งอีกรอบในภายภาคหน้า

 

ผู้ขายจะทำการคืนเงินให้สำหรับตั๋วที่ซื้อไปแล้ว

 

ขอบคุณ”

 

ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อเพื่อนและครอบครัวของนักศึกษาคนนั้นในช่วงเวลาที่เจ็บปวดแบบนี้ ขอให้เธอไปสู่สุขคติ


ที่มา  (1) (2)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X