คิมแซรน (Kim Sae Ron) สนับสนุนการโปรโมท “Bloodhounds” อย่างเงียบๆ ในขณะที่เธอพักงานจากวงการจากคดีเมาแล้วขับ
2023-06-13 09:26:27
Advertisement
คลิก!!!

อูโดฮวาน (Woo Do Hwan) และ อีซังอี (Lee Sang Yi) ได้โพสโปรโมทซีรีส์เรื่องใหม่ Bloodhounds บน Netflix ของพวกเขาที่ปล่อยให้รับชมไปเมื่อวันที่ 9 มิถุนายน

ซีรีส์ได้รับกระแสตอบรับในเชิงบวก ผู้ชมชื่นชอบเนื้อเรื่องรวมถึงเคมีโบรแมนซ์ระหว่างอูโดฮวานและอีซังอี ที่นักแสดงทั้งคู่ต่างพูดคุยกับผู้ชมผ่านทางโซเชียลมีเดีย ทั้งเปิดเผยเบื้องหลังการถ่ายทำ, โมเม้นท์ในกองถ่าย Bloodhounds และ ภาพอื่นๆในชีวิตประจำวันของพวกเขา

 

สำหรับคิมเซรน (Kim Sae Ron) ซึ่งตอนนี้อยู่ในระหว่างพักงานในวงการเนื่องจากคดีเมาแล้วขับของเธอ ได้มาร่วมแสดงในเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน โดยเราจะได้เห็นฉากที่เธอแสดงอยู่ในซีรีส์เรื่องนี้ ซึ่งประเด็นนี้ทำให้ซีรีส์ถูกวิจารณ์ อย่างไรก็ตาม ผู้กำกับคิมจูฮวานได้อธิบายไว้ในงานแถลงข่าวว่า

“เราได้พยายามอย่างเต็มที่เพื่อลดความไม่สะดวกใจและความไม่สบายใจของผู้ชมที่รับชมซีรีส์” 

 

เนื่องจากตัวละครของเธอมีผลต่อการพัฒนาเนื้อเรื่องทำให้ทีมผู้ผลิตตัดสินใจเก็บฉากที่มีเธอแสดงเอาไว้ และแน่นอนว่าเธอไม่ได้ร่วมโปรโมทซีรีส์เรื่องนี้พร้อมกับนักแสดงคนอื่นแน่นอน แต่เธอได้ส่งกำลังใจด้วยการกดไลค์โพสบนโซเชียลมีเดีย

คิมแซรนถูกศาลสั่งปรับเป็นจำนวนเงิน 20 ล้านวอน (ประมาณ 536,000 บาท) จากความผิดขับรถขณะมึนเมาจนก่อให้เกิดอุบัติเหตุในช่วงเช้าบนถนนในย่านกังนัม อุบัติเหตุดังกล่าวส่งผลให้ไฟฟ้าบริเวณโดยรอบดับและไฟสัญญาณจราจรเสียหาย สร้างความไม่สะดวกให้กับผู้อยู่อาศัยบริเวณนั้น

 

ที่มา  Nate

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X