อันอึนจินบอกอิมจียอนโทรหาเธอหรือไม่? หลังมีฉากจูบกับ อีโดฮยอน
2023-06-10 09:56:56
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงสาว อันอึนจิน (Ahn Eun-jin) ตอบให้หายข้องใจว่า อิมจียอน (Im Ji Yeon) รุ่นพี่มหาวิทยาลัยของเธอ รวมถึงยังเป็นแฟนสาวของนักแสดงหนุ่ม อีโดฮยอน (Lee Do Hyun) ได้โทรมาหาเธอหรือไม่ หลังเธอและ อีโดฮยอน มีฉากจูบด้วยกันค่อนข้างเยอะในละครเรื่องล่าสุด

 

เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน อันอึนจิน ได้ไปให้สัมภาษณ์กับสื่อเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ 'The Good Bad Mother' ซึ่งเป็นละครที่เพิ่งจบลงไป และนำแสดงโดย อันอึนจิน, อีโดฮยอน และนักแสดงสาวรามิรัน (Ra Mi Ran)

 

ในละครเรื่องดังกล่าวเธอรับบทเป็น อีมีจู อดีตแฟนสาวของ ชเวคังโฮ รับบทโดย อีโดฮยอน ซึ่งภายหลังทั้งสองได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง

 

เมื่อถูกถามว่าเธอเชื่อว่าเคมีของเธอกับ อีโดฮยอน เข้ากันได้ดีหรือไม่ อันอึนจิน ตอบโดยไม่ลังเลว่า “ใช่ค่ะ มันยอดเยี่ยมมากเลยค่ะ”

“ฉันเป็นแฟนละครของเขามาโดยตลอดค่ะ ฉันชอบการแสดงของเขาเป็นพิเศษในละครเรื่อง 'Youth of May' ขณะที่เราทำงานร่วมกันเราใช้เวลาพูดคุยกันเยอะมาก ซึ่งเมื่อใดก็ตามที่ฉันบอกเขาถึงส่วนที่ยากในสคริปต์เขาจะแนะนำวิธีต่าง ๆ ให้ฉันเพื่อเข้าถึงฉากและสิ่งต่าง ๆ เหล่านั้นค่ะ”

 

“เราใส่ไอเดียมากมายลงในสคริปต์ โดยเฉพาะฉากที่เราต้องแสดงเป็นอดีตค่ะ เรากระตุ้นกันและกันให้ทำได้ดียิ่งขึ้นตลอดเวลาและนั่นคือวิธีการถ่ายทำของเราค่ะ เขาเป็นคนที่ให้ความมั่นใจและพลังในการถ่ายทำทุก ๆ ฉากค่ะ” เธอกล่าวเสริม

 

จากนั้น นักข่าวคนหนึ่งได้พูดถึงละครเรื่องดังกล่าวที่มีฉากจูบมากมายของทั้งสอง

 

อันอึนจิน หัวเราะและพูดว่า “ใช่ค่ะ มีหลายฉากจริง ๆ ส่วนใหญ่จะมาจากฉากในอดีตของตัวละครของเราค่ะ สำหรับบางฉากเราได้ทำตามในสคริปต์ แต่บางฉากเราก็เสริมขึ้นมาเอง เนื่องจากตัวละครทั้งคู่อยู่ด้วยกันมานานหลายปีเราเลยอยากทำให้แน่ใจว่าเราจะดูเป็นธรรมชาติเมื่อต้องแสดงออกถึงความรักที่มีให้กันและกันค่ะ”

 

เธอกล่าวต่อว่า “เราได้กำจัดช่วงเวลาที่น่าอึดอัดใจของคู่รักในช่วงเริ่มต้นของความสัมพันธ์ออกไปค่ะ เพราะเราต้องการให้ดูเป็นธรรมชาติและสบายใจเมื่อสัมผัสกัน พิงไหล่กัน อะไรทำนองนั้นค่ะ”

 

หลังจากนั้น อันอึนจิน ได้แชร์ข้อเท็จจริงที่น่าสนใจว่า “ในชีวิตจริง คุณอิมจียอน แฟนสาวของ อีโดฮยอน และยังเป็นรุ่นพี่ที่มหาวิทยาลัยของฉันด้วย ไม่ได้โทรหาฉันเพราะเรามีฉากจูบด้วยกันมากเกินไปในละครหรืออะไรแบบนั้นหรอกค่ะ” แล้วเธอก็หัวเราะ

 

ก่อนหน้านี้ในเดือนเมษายน อีโดฮยอน และ อิมจียอน ได้ออกมายอมรับว่าพวกเขากำลังคบหาดูใจกันอยู่หลังได้ร่วมงานกันในซีรีส์เรื่อง 'The Glory'

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X