ออมฮยอนคยอง (Uhm Hyun Kyung) และ ชาซอวอน (Cha Seo Won) ประกาศแต่งงานและเตรียมต้อนรับลูกคนแรก
2023-06-05 17:55:47
Advertisement
คลิก!!!

ออมฮยอนคยอง (Uhm Hyun Kyung) และ ชาซอวอน (Cha Seo Won) สานต่อความรักจากในจอสู่นอกจอ!

วันที่ 5 มิถุนายน สำนักข่าว Hankook Ilbo รายงานว่า ออมฮยอนคยอง และ ชาซอวอน นักแสดงจากเรื่อง The Second Husband ได้วางแผนแต่งงานกันและคาดว่ากำลังจะมีลูกด้วยกัน ข่าวรายงานว่าทั้งคู่เริ่มคบหาดูใจกันหลังจากซีรีส์จบ

Yeojin Entertainment ต้นสังกัดของ ออมฮยอนคยองได้ออกมายืนยันข่าวดังกล่าวว่า

“ออมฮยอนคยองและชาซอวอนกำลังออกเดทกันและมีแผนจะแต่งงานกัน พวกเขาวางแผนจะจัดงานแต่งงานหลังจากที่ชาซอวอนปลดประจำการจากกองทัพ สำหรับวันแต่งงานยังไม่ได้กำหนด และเป็นเรื่องจริงที่ออมฮยอนคยองกำลังตั้งครรภ์”

 

ทางด้านต้นสังกัดของ ชาซอวอนได้ออกมาชี้แจงข่าวเช่นกัน:

“สวัสดีจาก Namoo Actors

นี่คือแถลงการณ์อย่างเป็นทางการเกี่ยวกับข่าวที่ถูกรายงานวันนี้ซึ่งเกี่ยวกับนักแสดงชาซอวอน

นักแสดงชาซอวอนและออมฮยอนคยองได้รู้จักกันและกันผ่านซีรีส์ และพวกเขาพัฒนาความรู้สึกต่อกันและกันหลังจากซีรีส์จบลง และเริ่มต้นความสัมพันธ์ ทั้งคู่ออกเดทและมีแผนจะแต่งงานกัน และพวกเขาจะจัดงานแต่งงานหลังจากชาซอวอนปลดประจำการจากกองทัพ

ท่ามกลางเรื่องนี้ ชีวิตใหม่ที่มีคุณค่าได้เดินทางมาพบทั้ง 2 คนเหมือนคำอวยพร ทั้งคู่กำลังเฝ้ารอชีวิตใหม่ด้วยความตั้งใจและใช้ชีวิตอย่างระมัดระวัง เราขอให้คุณเข้าใจว่าเราไม่สามารถให้รายละเอียดเพิ่มเติมได้มากกว่านี้ เพื่อที่พวกเขาจะได้ฉลองกับเรื่องนี้อย่างเป็นส่วนตัว

เราขอขอบคุณทุกคนที่รักและติดตามนักแสดงชาซอวอน และเราขอให้คุณสนับสนุนและเฝ้ามองพวกเขาด้วยความอบอุ่นในอนาคต

ขอบคุณ” 

 

ออมฮยอนคยอง เกิดเมื่อปี 1986 เธอเดบิวต์การแสดงจากซิทคอมเรื่อง Rainbow Romance เมื่อปี 2006 และมีผลงานซีรีส์ทั้งเรื่อง Defendant, Single Wife, A Man in a Veil และอีกมากมาย

ชาซอวอน เกิดเมื่อปี 1991 และเดบิวต์จากเรื่อง Heirs ในปี 2013 เขาร่วมแสดงในเรื่อง Liver or Die, Unintentional Love Story และอีกมากมาย ทั้งคู่ร่วมงานกันในซีรีส์เรื่อง Miss Lee เมื่อปี 2019 และ The Second Husband ตั้งแต่เดือนสิงหาคม ปี 2021 ถึง เมษายน 2022 ชาซอวอนเข้ารับหน้าที่ในกองทัพในเดือนพฤศจิกายน ปี 2022

ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่!

ที่มา  (1) (2) (3) (4)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X