คู่รัก 'We Got Married' คิมโซอึน และ ซงแจริม จุดประกายข่าวลือเรื่องเดทเป็นครั้งที่สอง!
2023-06-04 11:06:53
Advertisement
Pyramid Game

นักแสดงสาวคิมโซอึน (Kim So Eun) และนักแสดงหนุ่ม ซงแจริม (Song Jae Lim) จุดประกายข่าวลือเรื่องการออกเดทอีกครั้ง หลังจากที่ทั้งสองคนอัพโหลดรูปภาพที่คล้ายกันบนอินสตาแกรมของพวกเขาเป็นครั้งที่สอง

 

ย้อนกลับไปในเดือนมีนาคม มีข่าวลือแพร่สะพัดไปทั่วว่า คิมโซอึน และ ซงแจริม กำลังคบหาดูใจกันอยู่

 

ทุกอย่างเริ่มต้นที่ คิมโซอึน และ ซงแจริม แชร์ภาพถ่ายที่คล้ายกันรวมถึงภาพถ่ายของพวกเขาในสถานที่เดียวกัน ซึ่งดูเหมือนว่าพวกเขาได้ถ่ายรูปให้กันและกันอยู่

 

ภาพเหล่านั้นถูกถ่ายที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ชวนให้เข้าใจว่าทั้งสองกำลังท่องเที่ยวด้วยกันที่นั่น

 

เกี่ยวกับภาพเหล่านี้ ต้นสังกัดของ คิมโซอึน ให้ความเห็นว่า “ไม่เป็นความจริงที่ทั้งสองอยู่ด้วยกัน คิมโซอึน ไปโตเกียวกับทีมงานของเธอหลังจากจบงาน 'Three Bold Siblings' และบังเอิญไปเจอกับ ซงแจริม ที่อยู่ที่นั่นพอดี นั่นคือทั้งหมด และไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น”

 

จากนั้นเมื่อปลายเดือนที่แล้ว การอัปเดตอินสตาแกรมสตอรี่ของ คิมโซอึน และ ซงแจริม ก็กลายเป็นเรื่องชวนให้สงสัยอีกครั้ง

 

อันดับแรก คิมโซอึน อัพเดทอินสตาแกรมของเธอด้วยภาพดอกกุหลาบสีแดงอมชมพูสดใสพร้อมความคิดเห็นว่า “พวกมันดูสดชื่นและสวยงามมาก”

 

ไม่นานหลังจากการอัพเดทของ คิมโซอึน ซงแจริม ก็อัพโหลดภาพดอกกุหลาบสีแดงอมชมพูบนอินสตาแกรมของเขาด้วยเช่นกัน

 

เนื่องจากดอกกุหลาบมีขนาด รูปร่าง และสีเหมือนกัน จึงเป็นเรื่องยากที่จะพูดว่า “นั่นอาจเป็นเพียงเรื่องบังเอิญ”

 

เมื่อมีคนตั้งคำถามมากขึ้น เอเจนซี่ของ คิมโซอึน ก็ชี้แจงว่าพวกเขาเป็นแค่เพื่อนสนิทที่ติดต่อกันบ่อย ๆ เท่านั้น

 

เอเจนซี่ของ ซงแจริม ยังได้กล่าวถึงข่าวลือเรื่องเดทด้วยว่า “เท่าที่เรารู้ ทั้งสองไม่ได้พบกันเลยหลังจากเจอกันที่โตเกียว เราได้ยินมาว่าเขาถ่ายภาพดอกกุหลาบตอนที่เขาไปหาครอบครัวของเขาที่บ้านพ่อแม่เท่านั้น”

 

คิมโซอึน และ ซงแจริม เคยร่วมรายการเรียลลิตี้ยอดนิยมของ MBC 'We Got Married: Season 4' ในฐานะคู่รัก เมื่อปี 2014 ซึ่งตอนนั้นเป็นครั้งแรกที่พวกเขาได้รู้จักกัน นอกจากนี้ พวกเขายังได้รับรางวัล Best Couple Award จากงาน MBC Entertainment Awards อีกด้วย หลังจากนั้นในปี 2016 ทั้งสองก็ได้แสดงละครเรื่อง 'Our Gab-soon' ทางช่อง SBS ด้วยกันอีกครั้ง

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X