ซงซึงฮอน (Song Seungheon) พูดถึงเหตุผลที่ทำให้เขาคิดว่า คิมอูบิน (Kim Woo Bin) เป็นคนที่น่าทึ่ง
2023-06-03 15:45:56
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อไม่นานมานี้ ซงซึงฮอน (Song Seungheon) ได้ร่วมพูดคุยกับสื่อเกี่ยวกับผลงานการแสดงเรื่องล่าสุดของเขา 'Black Knight'

 

'Black Knight' ดัดแปลงมาจากเว็บตูนชื่อเดียวกัน เล่าเรื่องของโลกในยุคเสื่อมโทรมที่คนต้องซื้ออากาศบริสุทธิ์หายใจ ความอยู่รอดของประชาชนขึ้นอยู่กับกลุ่ม 'Black Knight' ซึ่งพวกเขาแตกต่างจากคนส่งของทั่วไป

 

'Black Knight' นำแสดงโดย คิมอูบิน (Kim Woo Bin), ซงซึงฮอน (Song Seungheon), คังยูซอก (Kang You-seok) และ อีซม (E Som) โดยในเรื่องนี้ซงซึงฮอนรับบทเป็นตัวร้ายที่เป็นศัตรูของคิมอูบินในเรื่อง 

 

พูดถึงการร่วมงานกับคิมอูบิน ซงซึงฮอนอธิบายว่ามันยอดเยี่ยมมาก เพราะคิมอูบินเป็นคนที่น่าทึ่งมาก 

“ผู้กำกับเรื่อง 'Black Knight' กำกับภาพยนตร์เรื่อง ‘Master’ ด้วย ซึ่งคิมอูบินได้ร่วมงานนั้นเช่นกัน เขาชื่นชมคิมอูบินให้ผมฟัง ผู้กำกับพูดประมาณว่า ‘อูบินน่าทึ่งมาก’ คือคุณรู้ใช่ไหมว่ามันเป็นเรื่องยากที่คุณจะได้รับคำชมจากคนอื่นตอนที่คุณไม่ได้อยู่ตรงนั้นด้วย? อูบินเป็นคนที่ถูกคนชมตอนที่เขาไม่อยู่”

 

“ปกติแล้วถ้าคุณไม่อยู่ตรงนั้น คนมักจะนินทาคุณมากกว่า พูดเรื่องแย่ๆเกี่ยวกับคุณ แทบจะไม่พูดเรื่องดีเลยด้วยซ้ำนอกจากคุณจะนั่งอยู่ตรงนั้นด้วย คุณเข้าใจที่ผมจะสื่อใช่ไหม?” เขาหัวเราะ ก่อนจะพูดต่อ

“ผู้กำกับบอกว่า อูบินใจดีและน่ารัก เขาดีกับทีมงาน 'Master' ตลอด” 

 

ซงซึงฮอนบอกว่าหลังจากได้ยินผู้กำกับชมคิมอูบินทำให้เขาคิดว่า

“ผมคิดว่า ‘ว้าว เจ้าหนุ่มอูบินนี่น่าทึ่งจริงๆ แม้ว่าจะอายุยังน้อย แต่เขาดูจะสุภาพด้วย” 

 

หลังจากนั้น ซงซึงฮอนพูดถึงสิ่งที่เขาคิดตอนที่ได้เจอคิมอูบิน และได้ร่วมงานกับเขา

“เป็นเรื่องดีมากที่ได้ทำงานกับเขา อูบินเท่กว่าที่ผมคาดไว้อีก เขาทำให้ผมคิดถึงตัวเองตอนหนุ่มๆ มีหลายครั้งที่ผมคิดว่าเขาเป็นผู้ใหญ่กว่าอายุ เพราะว่าเมื่อก่อนผมไม่ได้เป็นแบบนี้ครับ เขาดูไร้ทีติอย่างไม่น่าเชื่อ” 

 

เขาพูดต่อ

“ตอนที่ถ่ายทำกันไปได้ประมาณครึ่งทาง อูบินเล่าเรื่องตอนที่เขารักษามะเร็ง เขาบอกว่า ‘ตอนนั้น สิ่งที่ผมได้ยินมีแค่ ‘มันน่าจะเป็นเรื่องฉุกเฉิน’ ผมรู้สึกขอบคุณที่ผมยังมีชีวิตอยู่ในตอนนี้’ ผมดีใจกับเขาครับ ผมมีความสุขที่ได้เจอกับคนที่ยอดเยี่ยมแบบนี้ด้วย” 

 

'Black Knight' ปล่อยให้ชมกันทาง Netflix แล้วตั้งแต่วันที่ 12 พฤษภาคม 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X