อีนายอง เผยว่า วอนบิน สามีของเธอกำลังพิจารณากลับมาปรากฏตัวบนหน้าจออีกครั้ง!
2023-06-03 10:01:20
Advertisement
Pyramid Game

นักแสดงสาวอีนายอง (Lee Na Young) กล่าวว่า วอนบิน (Won Bin) สามีของเธอกำลังพิจารณาที่จะกลับมาปรากฏตัวในจออีกครั้ง

 

เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน อีนายอง ได้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวเกี่ยวกับละครเรื่อง 'One Day Off' ทาง Wavve ซึ่งเป็นผลงานล่าสุดของเธอ

 

สำหรับเรื่องนี้ถือเป็นละครเรื่องแรกในรอบ 4 ปีของเธอ บอกเล่าเรื่องราวบันทึกการเดินทางของ พัคฮาคยอง ครูโรงเรียนมัธยมที่พยายามค้นหาตัวเองด้วยการเดินทางท่องเที่ยวในวันหยุดเป็นครั้งคราวเมื่อเธอรู้สึกเบื่อกับชีวิต

 

อีนายอง เผยว่าเธอรู้สึกยากที่จะกลั้นน้ำตาไว้ได้ตอนที่เธอถ่ายทำละครเรื่องนี้

“ฉันไม่รู้ว่าทำไมฉันถึงร้องไห้ตอนที่ถ่ายทำค่ะ ต่อมา เมื่อฉันเห็นตัวเองบนหน้าจอฉันถึงเข้าใจว่าทำไมค่ะ แม้กระทั่งตอนที่เรากำลังดูคนแปลกหน้า ฉันเชื่อว่าคน ๆ หนึ่งสามารถรู้สึกถึงการถ่ายทอดทางอารมณ์นั้นได้ และสำหรับฉัน 'พัคฮาคยอง' ไม่ใช่คนแปลกหน้าค่ะ เธออยู่ใกล้หัวใจของฉัน ฉันคิดว่าฉันรู้สึกอ่อนไหวเพราะฉันผูกพันอย่างลึกซึ้งกับตัวละครตัวนี้ค่ะ”

 

เธอบอกว่า วอนบิน สามีของเธอตื่นเต้นกับเธอเมื่อพวกเขาอ่านบทด้วยกัน

“วอนบิน บอกว่ามันเป็นบทที่เหมาะกับฉันค่ะ เราดูละครด้วยกันและมันก็ออกมาดีกว่าที่ฉันคาดไว้ทั้งเพลงและการตัดต่อ เราสนุกกับการดูละครเรื่องนี้มาก ๆ เลยค่ะ”

 

หลังจากภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่อง 'The Man from Nowhere' วอนบิน ก็ไม่ได้ปรากฏตัวต่อสื่ออย่างเป็นทางการอีกเลยกว่า 13 ปี

 

นักแสดงหนุ่มเริ่มต้นอาชีพการแสดงของเขาในปี 1997 พระเอกที่หล่อเหลาผู้นี้มีผลงานภาพยนตร์ที่น่าประทับใจในระยะเวลาที่ค่อนข้างสั้นไปหน่อย

 

ดังนั้นแฟน ๆ จึงต่างเฝ้ารอผลงานชิ้นต่อไปของเขาอย่างใจจดใจจ่อ นอกเหนือจากโฆษณาสองสามชิ้นที่เขาได้เป็นพรีเซนเตอร์อยู่บ้างนิดหน่อย

 

อีนายอง หัวเราะขณะที่เธอพูดถึงการถูกตั้งคำถามเกี่ยวกับการคัมแบ็คของ วอนบิน

“ฉันไม่รู้ว่าทำไมผู้คนถึงถามฉันแบบนั้นตลอดค่ะ” เธอกล่าว

 

อย่างไรก็ตาม เธอได้แจ้งข่าวที่มีความหวังว่า

“เขากำลังอ่านสคริปต์อย่างใจจดใจจ่อและกระตือรือร้นอยู่ค่ะ ซึ่งสุดท้ายเขาก็จะเลือกหนึ่งในนั้น ดังนั้นโปรดรออีกสักนิดนะคะ”

 

เธอถูกถามเกี่ยวกับการว่างเว้นจากงานละครเช่นกัน

“4 ปี นานขนาดนั้นเลยเหรอคะ?” อีนายอง กล่าวขณะที่เธอถูกถามว่าผลงานชิ้นต่อไปจะใช้เวลานานเท่าชิ้นที่แล้วหรือไม่


“ฉันไม่ค่อยวางแผนเรื่องระยะเวลาในการรับงานเท่าไหร่ค่ะ ฉันคิดว่าเราทุกคนมีจังหวะของตัวเอง ฉันรักงานภาพยนตร์ ทั้งการเป็นคนดูและการเป็นส่วนหนึ่งในผลงานนั้น ๆ แต่ฉันต้องใช้เวลาพอสมควรในการตัดสินใจแล้วลงมือทำค่ะ เดี๋ยวนี้มีภาพยนตร์หลากหลายแนว ซึ่งฉันก็อยากจะลองค่ะ” นางเอกสาวกล่าวทิ้งท้ายพร้อมหัวเราะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X