บีไอ (B.I) ออกมาขอโทษการตัดสินใจในอดีตและประเด็นขัดแย้งเกี่ยวกับการใช้สารเสพติด
2023-06-02 19:06:29
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 1 มิถุนายน บีไอ (B.I) ได้เข้าร่วมงานโชว์แคสสำหรับอัลบั้มสตูดิโอชุดที่ 2 ของเขา 'TO DIE FOR' ซึ่งจัดขึ้นที่ Shinhan Play Square Live Hall ในย่านมาโป กรุงโซล

หลังจากได้เจอกับนักข่าว บีไอดูเป็นกังวล เพราะนี่นับได้ว่าเป็นอีเว้นท์ทางการครั้งแรกของบีไอที่เขาอยู่ต่อหน้าสื่อมวลชลในรอบ 4 ปี นับตั้งแต่มีข่าวเกี่ยวข้องกับยาเสพติด

ก่อนจะเริ่มต้นช่วงถาม-ตอบ กับนักข่าว บีไอพูดด้วยเสียงสั่น โดยเขาบอกว่า

“มีบางอย่างที่ผมอยากจะพูดถึงก่อน” 

 

เขากล่าวขอโทษ

“ผมอยากจะขอโทษที่ทำให้หลายคนผิดหวัง และทำให้เกิดประเด็นความขัดแย้งในสังคมเกี่ยวกับการตัดสินใจที่ผิดพลาดของผมในอดีต” 


“ผมไม่มีอะไรจะพูดนอกจากผมขอโทษครับ ไม่มีวันไหนเลยที่ผ่านไปโดยที่ผมรู้สึกสบายใจ ผมสำนึกผิดอยู่เสมอและกำลังกลับใจ” 

 

บีไอพูดต่อ

“ผมเริ่มต้นโปรโมทอีกครั้งด้วยหัวใจที่อยากจะชดเชยหนี้ ผมไม่คิดว่าการสำนึกและการกลับตัวจะจบลง มันคงแตกต่างกันในแต่ละคน แต่สำหรับผม ผมจะใช้ชีวิตอย่างสำนึกผิดด้วยหัวใจที่หนักอึ้งไปตลอดชีวิต”
 

บีไอออกจากวง iKON และบริษัท YG Entertainment หลังจากถูกกล่าวหาว่าซื้อกัญชาและ LSD เมื่อปี 2019 และใช้สารเสพติดบางส่วน ในเดือนกันยายน ปี 2021 เขาถูกตัดสินให้ถูกคุมประพฤติเป็นเวลา 4 ปี หากบีไอกระทำความผิดที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดในระยะเวลาคุมประพฤตินี้ ศาลจะมีอำนาจสั่งจำคุกเขาเป็นเวลาอย่างน้อย 3 ปี


สำหรับอัลบั้ม 'TO DIE FOR' ประกอบด้วย 15 เพลง รวมเพลงไตเติ้ล Dare to Love และ Die for Love โดยอัลบั้มปล่อยในวันที่ 1 มิถุนายน เวลา 18.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) 


ที่มา  wikitree

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X