บ๊อบบี้ (Bobby) และบีไอ (B.I) แห่ง iKON เตรียมเข้าร่วมรายการ 'Happy Together 3' ตอนพิเศษ Christmas
2015-12-16 10:05:25
Advertisement
คลิก!!!

บ๊อบบี้ (Bobby) และบีไอ (B.I) แห่ง iKON

เตรียมเข้าร่วมรายการ 'Happy Together 3' ตอนพิเศษ Christmas

 

บ๊อบบี้ และบีไอ (B.I) แห่ง iKON, ซานดาร่า พัค แห่ง 2NE1, นักแสดงสาว คยองซูจิน, คิมโดคยูน แห่ง BAEKDOOSAN และแฟชั่นดีไซเนอร์ ฮวังแจกึน เตรียมเข้าร่วมรายการ 'Happy Together 3' ทางช่อง KBS 2TV ในตอนพิเศษ Christmas

เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม อ้างอิงจากผู้เกี่ยวข้องของ KBS ระบุว่า การบันทึกเทปรายการ 'Happy Together 3' ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 19 ธันวาคมนี้ จะจัดขึ้นเป็นตอนพิเศษ Christmas

โดยผู้เกี่ยวข้องเปิดเผยว่า "สำหรับการบันทึกเทปตอนพิเศษ Christmas ในครั้งนี้ จะถ่ายทำกันที่บ้านของโจเซโฮ ไม่ใช่ที่สตูดิโอรายการ 'Happy Together 3' ครับ" เสริม "โดยเหล่า MC กับแขกรับเชิญในรายการจะมาร่วมพูดคุยกันถึงเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับวันคริสต์มาสครับ"

ผู้เกี่ยวข้องกล่าวเสริมว่า "บ๊อบบี้กับบีไอ แห่ง iKON ที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ จะมาร่วมรายการ 'Happy Together 3' เป็นครั้งแรก ส่วนซานดาร่า พัค ที่อยู่สังกัด YG Entertainment เหมือนกัน ก็จะมาร่วมประชันฝีปากกับแขกรับเชิญในรายการด้วยครับ นอกจากนี้ก็ยังมีคยองซูจิน, คิมโดคยูน, ฮวังแจกึน มาร่วมรายการด้วย ก็ขอฝากติดตามชมกันด้วยนะครับ"

อนึ่ง รายการ 'Happy Together 3 ตอนพิเศษ Christmas' ที่มีซานดาร่า พัค, บ๊อบบี้, บีไอ, คยองซูจิน, คิมโดคยูน, ฮวังแจกึน มาร่วมรายการ จะออกอากาศในวันที่ 24 ธันวาคมนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X