ซนซอกกู ปฏิเสธข้อเสนอในละครของพี่น้องตระกูลฮง ขณะเดียวกันก็กำลังพิจารณาละครใหม่ประกบคู่ คิมดามี
2023-05-27 10:35:03
Advertisement
คลิก!!!

ซนซอกกู (Son Suk Ku) ตัดสินใจไม่แสดงในละครเรื่องใหม่ของพี่น้องตระกูลฮง (Hong Sisters) ขณะเดียวกันเขาก็กำลังพิจารณาละครเรื่องอื่นของผู้กำกับ “Narco-Saints”

 

เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม มีรายงานว่า ซนซอกกู และ คิมดามี (Kim Da Mi) ได้รับเลือกให้เป็นนักแสดงนำในละครเรื่องใหม่ “Nine Puzzle” (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ)

 

ในการตอบสนองต่อรายงานดังกล่าว SBD Entertainment ต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่มได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า “ซนซอกกู ได้รับการเสนอให้รับบทในละครเรื่อง Nine Puzzle จริง โดยการพิจารณาข้อเสนอของเขาเป็นไปในเชิงบวก” ในทำนองเดียวกัน United Artists Agency (UAA) ต้นสังกัดของ คิมดามี ก็กล่าวว่านักแสดงสาวกำลังพิจารณาข้อเสนอดังกล่าวเช่นกัน

 

นอกจากนี้ ต้นสังกัดของ ซนซอกกู ยังแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับละครของพี่น้องตระกูลฮงที่นักแสดงหนุ่มเคยมีข่าวว่ากำลังพิจารณาไปก่อนหน้านี้ด้วยว่า “น่าเสียดายที่เขาตัดสินใจไม่ปรากฏตัวหลังจากปรึกษาหารือกันมานาน”

 

ย้อนกลับไปในเดือนเมษายน SBD Entertainment ยืนยันว่า ซนซอกกู ได้รับข้อเสนอให้รับบทในละครเรื่อง “Can This Love Be Translated?” (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ผลงานของนักเขียนพี่น้องตระกูลฮง ซึ่งเคยฝากผลงานละครฮิตไม่ว่าจะเป็น “Alchemy of Souls” “Hotel Del Luna” “You're Beautiful” “My Girlfriend is a Gumiho” ฯลฯ

 

ในขณะเดียวกัน “Nine Puzzle” เป็นละครที่บอกเล่าเรื่องราวของ อีนา พยานและผู้ต้องสงสัยเพียงคนเดียวในคดีฆาตกรรมในอดีตที่กลายมาเป็น “โปรไฟเลอร์” (นักวิเคราะห์จิตวิทยาอาชญากร) ในอีก 10 ปีต่อมา ขณะที่เธอกำลังขุดคุ้ยความจริงที่ซ่อนอยู่ในคืนแห่งโชคชะตานั้น ฮันเซม ตำรวจนักสืบที่ทำงานร่วมกับเธอกลับสงสัยว่าเธอคือฆาตกรตัวจริง 

 

“Nine Puzzle” เป็นผลงานละครเรื่องที่สองของผู้กำกับ ยุนจงบิน (Yoon Jong Bin) ที่เคยฝากผลงานยอดนิยมทาง Netflix กับเรื่อง “Narco-Saints” มาแล้ว ขณะที่ผลงานอื่น ๆ ของเขาส่วนใหญ่จะเป็นทางฝั่งของภาพยนตร์ เช่น “Nameless Gangster: Rules of the Time” “Kundo: Age of the Rampant” และ “The Spy Gone North” 

 

ที่มา  (1) (2)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X