Netflix เผยภาพพร้อมรายชื่อนักแสดง ซีรีส์ DELETE ซีรีส์ทริลเลอร์เรื่องแรกของโอ๋-ภาคภูมิ ที่เตรียมท้าทายด้านมืดของจิตใจมนุษย์
2023-05-17 13:39:51
Advertisement
คลิก!!!

Netflix เผยภาพแรก DELETE ซีรีส์ที่น่าจับตามองจากความร่วมมือกับ GDH ที่จะมาชวนให้ผู้ชมได้ติดตามเรื่องราวอันเข้มข้นที่แฝงไปด้วยความลับ เมื่อมือถือกลายเป็นเครื่องมือที่สามารถ ‘ลบ’ สิ่งมีชีวิตออกไปได้ พร้อมตั้งคำถามท้าทายด้านมืดในจิตใจมนุษย์ว่า “คุณเคยอยากลบใครให้หายไปจากชีวิตไหม? ซีรีส์เรื่องนี้จะเผยให้เห็นถึงด้านมืดภายในใจของตัวละครที่ถูกขับเคลื่อนด้วยอำนาจของมือถือปริศนา โดยได้ผู้กำกับฝีมือดีอย่าง โอ๋-ภาคภูมิ วงศ์ภูมิ ที่เคยฝากผลงานขึ้นหิ้งอย่าง ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ และ โฮมสเตย์  กลับมารอบนี้พร้อมปล่อยของอีกครั้งกับผลงานกำกับซีรีส์เป็นเรื่องแรกในชีวิต

 

โอ๋-ภาคภูมิ วงศ์ภูมิ ได้เผยถึงคอนเซ็ปต์ของซีรีส์เรื่องนี้ไว้ว่า “DELETE เป็นทริลเลอร์ดราม่าซีรีส์ที่มีเนื้อเรื่องที่ค่อนข้าง High Concept มีพล็อตเรื่องน่าตื่นเต้น ลุ้นระทึก และแปลกใหม่ เนื้อเรื่องจะเล่นกับด้านมืดในจิตใจคน โดยเราให้ความสำคัญไปที่การเล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ของตัวละครที่ซับซ้อน จนเกิดเป็นคำถามที่ว่า เราเคยอยากทำให้ใครหายไปจากชีวิตไหม และถ้าเราสามารถทำให้ใครก็ได้หายไปอย่างไร้ร่องรอยได้จริงๆ เราจะทำไหม ซึ่งเรื่องนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกที่ได้เข้ามากำกับซีรีส์ที่มีองค์ประกอบต่างๆ ผสมกันหลากหลายแนวทั้งแอคชั่น ดราม่า และการใช้เทคนิคพิเศษในการถ่ายทำ เรียกได้ว่า DELETE เป็นผลงานที่ได้ลองทำอะไรใหม่ๆ ค่อนข้างเยอะทีเดียว”

 

นอกจากผู้กำกับมากฝีมือแล้ว ซีรีส์เรื่องนี้ยังได้นักแสดงที่ฝากผลงานระดับรางวัลไว้มากมาย นำโดย ฟ้า-ษริกา สารทศิลป์ศุภา ที่เคยฝากผีมือการแสดงไว้ในผลงานอย่าง ฮาวทูทิ้ง…ทิ้งอย่างไรไม่ให้เหลือ มารับบท ‘ลิลลี่’ หญิงสาวที่ต้องเก็บซ่อนความรู้สึกข้างในไว้เพราะอยู่ภายใต้การควบคุมของ ‘ทู’ คนรักไฮโซผู้ขาดความรักความอบอุ่นที่เป็นเสมือนเจ้าของชีวิตเธอ รับบทโดยนักแสดงคุณภาพอย่าง ไอซ์ซึ-ณัฐรัตน์ นพรัตยาภรณ์ การันตีฝีมือด้วยผลงานคุณภาพอย่าง One for the Road  วันสุดท้าย…ก่อนบายเธอ และ Voice สัมผัสเสียงมรณะ ร่วมด้วย ณัฏฐ์-กิจจริต ที่คุ้นหน้าคุ้นตากันจากผลงานเรื่อง 4 Kings ในบทบาทของ ‘เอม’ นักเขียนหนุ่มชื่อดัง พร้อมด้วยนักแสดงรุ่นใหม่ไฟแรงอย่าง เจ้านาย-จินเจษฎ์  วรรธนะสิน ที่รับบท ‘โต้ง’ เด็กหนุ่มผู้มีปมความเหงาในจิตใจเพื่อนใหม่ของ ‘จูน’ สาวโลกส่วนตัวสูงน้องสาวต่างแม่ของทู รับบทโดย ชาร์เลท-วาศิตา แฮเมเนา นอกจากนี้ยังได้ ออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง ในบทบาทของ ‘อร’ ช่างภาพสาวที่ภายนอกดูแข็งแกร่งแต่จิตใจอ่อนไหวแฟนสาวของเอม และ ปีเตอร์-นพชัย ชัยนาม ที่พึ่งฝากผลงานไว้กับ Netflix ในภาพยนตร์ที่ขึ้นอันดับโลกเรื่อง HUNGER คนหิว เกมกระหาย มาทำให้เรื่องราวเข้มข้น ลุ้นระทึกแบบห้ามกระพริบตา

 

 

ภาพแรกของซีรีส์ DELETE เผยให้เห็นถึงบรรยากาศอันลึกลับ ความลุ้นระทึก และ อารมณ์อันบีบคั้นที่ถูกถ่ายทอดผ่านนักแสดง พร้อมเผยให้เห็นถึงมือถือปริศนาที่จะมอบอำนาจสุดสะพรึงให้แก่ผู้ที่ครอบครองมัน ด้วยอำนาจของมือถือเครื่องนี้และความลับด้านมืดในจิตใจของแต่ละคน จะทำให้ชีวิตของพวกเขาเปลี่ยนไปตลอดกาล เตรียมลุ้นระทึก และร่วมหาคำตอบของมือถือปริศนาไปด้วยใน DELETE เร็วๆ นี้ พร้อมกันกว่า 190 ประเทศทั่วโลก ที่ Netflix เท่านั้น!

 

เกี่ยวกับ DELETE

กำกับโดย: ภาคภูมิ วงศ์ภูมิ

อำนวยการสร้างโดย: ภาคภูมิ วงศ์ภูมิ

เขียนบทโดย: จิรัศยา วงษ์สุทิน, ทศพร เหรียญทอง, ภาคภูมิ วงศ์ภูมิ

นำแสดงโดย: ณัฐรัตน์ นพรัตยาภรณ์, ณัฏฐ์ กิจจริต, ษริกา สารทศิลป์ศุภา, ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง,     จินเจษฎ์ วรรธนะสิน และ ชาร์เลท วาศิตา แฮเมเนา 

ผลิตโดย: GDH 559

เรื่องย่อ: “คุณเคยอยากลบใครให้หายไปจากชีวิตไหม?”

คำถามท้าทายด้านมืดของจิตใจ กำลังจะเป็นไปได้ในโลกความจริง เมื่ออยู่ๆ มีมือถือปริศนาเครื่องหนึ่งที่สามารถกดถ่ายลบคนให้หายไปได้ แล้วกลับตกไปอยู่ในมือของคนกลุ่มหนึ่งที่มีความสัมพันธ์ซับซ้อนที่ต่างคนต่างซ่อนความลับเอาไว้นำพาให้ทุกคนต้องไปพบกับเรื่องราวไม่คาดคิดที่อาจเปลี่ยนชีวิตแบบไม่มีวันลบทิ้งได้ ใครควรจะอยู่? ใครควรจะหายไป? แล้วใครคือผู้ตัดสิน?

 

#DeleteTheSeries #NetflixTH

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X