Netflix แทคทีมผู้กำกับและนักแสดงแถลงข่าวพร้อมพรีเมียร์ซีรีส์ DELETE เปิดประสบการณ์นิทรรศการท้าทายด้านมืดของจิตใจ ที่อยาก “ลบ” ทุกความลับ
2023-06-27 18:39:18
Advertisement
คลิก!!!

สัมผัสโลกที่ความลับสามารถถูก “ลบ” ได้ ในงานแถลงข่าวและพรีเมียร์เปิดตัว DELETE ซีรีส์ทริลเลอร์จาก Netflix  ฝีมือคนไทยเรื่องล่าสุด ผลงานคุณภาพความร่วมมือกับ GDH ที่ในงานแถลงข่าว Netflix ได้เนรมิตนิทรรศการของความลับที่อยากจะลบสุดเก๋ขึ้นเพื่อชวนเหล่าบรรดาแขกและสื่อมวลชนมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์สุด exclusive ที่เผยความสัมพันธ์และอารมณ์หลากมิติของมนุษย์ ทั้งความแค้น ความผิด และความทรงจำ ผ่านการร้อยเรียงภาพถ่ายปริศนาที่ยังไม่เคยมีใครเห็นมาก่อน พร้อมชวนผู้ร่วมงานสัมผัสความรู้สึก ณ ก้นบึ้งของจิตใจของตัวละครจากซีรีส์ DELETE ด้วยการเผชิญสถานการณ์ที่ต้องตัดสินใจกับกิจกรรมในนิทรรศการที่พาไปสู่บทสรุปว่าจะเลือก “ซ่อน” ความลับต่อไป หรือจะจบทุกอย่างลงด้วยการ “ลบ” ออกจากชีวิต

 

โดยครั้งนี้ได้ทีมนักแสดงมากฝีมือ นำโดย ไอซ์ซึ-ณัฐรัตน์ นพรัตยาภรณ์, ณัฏฐ์ กิจจริต, ฟ้า-ษริกา สารทศิลป์ศุภา, ออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง, เจ้านาย-จินเจษฎ์ วรรธนะสิน และ ชาร์เลท วาศิตา แฮเมเนา  รวมทั้งผู้กำกับและผู้อำนวยการสร้างมากฝีมือ โอ๋-ภาคภูมิ วงศ์ภูมิ ที่ชิมลางเป็นผู้กำกับซีรีส์เรื่องแรกในผลงาน DELETE มาร่วมพูดคุยถึงประสบการณ์การทำงานในซีรีส์ที่มีส่วนผสมของทริลเลอร์ ดราม่า ลึกลับ และอาชญากรรม รวมถึงความท้าทายของการทำซีรีส์ High Concept และความประทับใจในการทำงานร่วมกับทีมนักแสดงคุณภาพและทีมงานมือรางวัล แถมปิดท้ายงานแถลงข่าวด้วยเซอร์ไพรส์สุดระทึก เมื่อความมืดเข้าครอบคลุมบริเวณงาน พร้อมเสียงแฟลชปริศนาที่ดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ก่อนทีมนักแสดงและผู้กำกับของเรื่องจะถูกลบหายไปจากเวทีต่อหน้าต่อตา สร้างความตื่นตะลึงให้กับทุกคนที่เข้าร่วมงานและได้สัมผัสประสบการณ์นี้ด้วยตนเอง

 

ภาคภูมิ วงศ์ภูมิ กล่าวถึงการได้มาเป็นทั้งผู้กำกับ ผู้อำนวยการสร้าง และผู้เขียนบทร่วมในซีรีส์ DELETE ว่า “การได้ลงมือทำทั้งสามตำแหน่งมีข้อดีคือ ได้ควบคุมผลงานชิ้นนี้อย่างเต็มที่ตั้งแต่ต้นจนจบ แถมครั้งนี้ได้มาอยู่ในฐานะโปรดิวเซอร์เป็นครั้งแรกอีกด้วย ผมรู้สึกว่าซีรีส์เรื่องนี้เหมือนเป็นลูกของผมจริงๆ เพราะเราได้มีส่วนร่วมตั้งแต่ตอนที่ยังเป็นตัวอักษรจนถึงวันที่ซีรีส์ออกสู่สายตาผู้ชมเลยทีเดียว”

 

ในขณะที่ ไอซ์ซึ-ณัฐรัตน์ นพรัตยาภรณ์ เล่าถึงการเตรียมความพร้อมอย่างหนักหน่วงเพื่อรับบทในซีรีส์ DELETE ว่า “ผมได้ปรึกษากับทั้งทางผู้กำกับ ทีมผู้สร้าง รวมถึงผู้เขียนบทด้วยเพื่อพูดคุยเรื่องมุมมอง การตีความตัวละคร ก่อนที่จะนำสิ่งที่ได้ มาพัฒนาต่อให้ลึกซึ้งมากยิ่งขึ้น” ไม่เพียงเท่านั้น ยังได้เผยถึงการทุ่มเทเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์ตนเองเพื่อให้สมบทบาทเจ้าของฟาร์มว่า “ผมไปเข้าอบผิวมาเพื่อให้เหมือนคนที่เติบโตและลุยงานมาในฟาร์ม แถมยังต้องเพิ่มน้ำหนักไปอีกสิบกว่ากิโลกรัมเลยทีเดียวครับ”

 

ด้าน ณัฏฐ์ กิจจริต ได้เผยถึงฉากที่ท้าทายและน่าตื่นเต้นที่สุดในการถ่ายทำซีรีส์ DELETE ว่า “ยกให้เป็นฉากในไร่ข้าวโพดเลยครับ เพราะเป็นฉากแอ็กชั่นที่ต้องวิ่งไปเรื่อยๆ โดยมีทีมงานถือไมค์นำและโดรนตามถ่าย แต่พอผมวิ่งไปเรื่อยๆ กลับไม่เห็นใครแล้ว และไม่ได้ยินเสียงสั่งคัทของผู้กำกับด้วย แต่สุดท้ายก็ผ่านไปได้ด้วยดีครับ เป็นประสบการณ์ที่สนุกมาก”

 

นอกจากงานแถลงข่าวที่จัดขึ้นท่ามกลางนิทรรศการสุดตื่นตาแล้ว ทีมนักแสดงและทีมผู้สร้าง รวมถึงผู้ร่วมงานและอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังมากมายยังได้ร่วมรับชมรอบปฐมทัศน์ของซีรีส์เพื่อรับชมเรื่องราวความสัมพันธ์ของผู้คนที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับอำนาจของมือถือที่ลบคนได้ในตอนแรกของซีรีส์ DELETE อีกด้วย


เตรียมลุ้นระทึกไปกับโลกที่ความลับจบลงได้ด้วยการลบ “ชีวิต” ในซีรีส์ DELETE วันที่ 28 มิถุนายนนี้ กว่า 190 ประเทศทั่วโลก ทาง Netflix เท่านั้น!

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X