รับชม: ยางฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) ประกาศรายชื่อสมาชิกวง BABYMONSTER อย่างเป็นทางการ
2023-05-12 20:07:32
Advertisement
คลิก!!!

BABYMONSTER ประกาศไลน์อัพสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อย!

วันที่ 12 พฤษภาคม เวลาเที่ยงคืน (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) YG Entertainment ได้ไลฟ์สด โดยมี ยางฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) ผู้ก่อตั้งบริษัทมาประกาศรายชื่อ 5 เด็กฝึกหัดที่ถูกเลือกให้เดบิวต์กับวง BABYMONSTER ซึ่งเป็นเกิร์ลกรุ๊ปรุ่นน้องของ BLACKPINK ที่เดบิวต์ไปเมื่อ 7 ปีก่อน

ยางฮยอนซอกประกาศรายชื่อสมาชิกทีละคน โดยอธิบายสมาชิกแต่ละคน พร้อมอธิบายถึงเหตุผลว่าทำไมถึงเลือกเด็กฝึกหัดคนนี้ สำหรับไลน์อัพสุดท้ายของเขาได้แก่ อายอน (Ahyeon), รุกะ (Ruka), ชิกิต้า (Chiquita), ฮารัม (Haram) และ ภริตา (Pharita)

เมื่ออธิบายถึงเหตุผลที่ โรร่า (Rora) และ อาสะ (Asa) ไม่ถูกเลือกให้อยู่ในไลน์อัพนี้ ยางฮยอกซอกบอกว่าเขาอยากให้โรร่าเดบิวต์กับเกิร์ลกรุ๊ปวงต่อไปของ YG และอยากให้อาสะเป็นส่วนหนึ่งของวงเกิร์ลกรุ๊ปที่เขาเตรียมเดบิวต์ที่ญี่ปุ่น
 

สำหรับเหตุผลที่ต้องใช้เวลา 2 สัปดาห์ในการตัดสินใจ ยางฮยอกซอกเล่าว่ามีแฟนคลับมากมายต้องการให้เด็กฝึกหัดทั้ง 7 คนได้เดบิวต์ เขาเลยต้องประเมินใหม่อีกครั้ง และเขาคิดว่าความคิดเห็นของแฟนคลับก็สำคัญเช่นกัน

“YG Family ไม่ใช่แค่การรวมตัวของศิลปิน แต่ผมเชื่อว่าแฟนคลับและทุกคนที่ติดตามการออกอากาศนี้คือ YG Family ตัวจริง”

จากนั้นยางฮยอนซอกได้เปลี่ยนแผ่นป้ายของสมาชิกวง BABYMONSTER 5 คน เป็น 7 คนแทน และให้สมาชิกทั้ง 7 คนคือวง BABYMONS7ER เขาประกาศว่า “ผมจะเลือกทั้ง 7 คน” 

เขาอธิบายว่า 5 สมาชิกที่ถูกเลือกก่อนหน้านี้ เป็นการเลือกโดย YG ในขณะที่ โรร่า และ อาสะ ถูกเลือกโดยแฟนคลับ และบอกว่าพวกเธอจะเดบิวต์ในเร็วๆนี้ ไม่เกินช่วงฤดูใบไม้ผลินี้แน่นอน

ชมวิดีโอประกาศผลได้เต็มๆข้างล่างนี้เลย:

ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X