รายการโทรทัศน์และภาพยนตร์แนะนำบน Prime Video ประจำเดือนพฤษภาคม 2566
2023-05-03 19:44:58
Advertisement
คลิก!!!

Tale of the Nine Tailed 1938 (เทพบุตรจิ้งจอกเก้าหาง 1938)
กำหนดสตรีม: 6 พฤษภาคม

สามารถรับชมตัวอย่างซีรีส์ได้ ที่นี่

Tale of the Nine Tailed 1938 (เทพบุตรจิ้งจอกเก้าหาง 1938) เรื่องราวดำเนินต่อเนื่องจากภาคแรก หลังจากการเสียสละของอีรัง อียอนได้กลับมามีชีวิตอีกครั้งในฐานะมนุษย์และมีชีวิตที่มีความสุขกับจีอา แต่แล้วเมื่อเขาได้ไปที่สำนักงานตรวจคนเข้าเมืองหลังความตาย เขาจึงได้รู้ว่าน้องชายผู้บาปหนาของเขาจะไม่สามารถกลับมาเกิดใหม่ได้อีก อียอนจึงได้ตัดสินใจทำสัญญาที่แสนไม่ยุติธรรมเพื่อให้อีรังกลับชาติมาเกิดใหม่ได้ จากข้อตกลงนี้อียอนจึงได้กลับไปเป็นจิ้งจอกเก้าหางอีกครั้งและย้อนกลับไปยังปี 1938 ในขณะที่อียอนกำลังปฏิบัติภารกิจ เขาได้พบกับอีรังในยุคนั้นที่ยังมีชีวิตอยู่ แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่คือศัตรู ในยุคนั้นอียอนยังได้พบกับผู้คนที่คุ้นเคยในอดีตของเขา และบางคนมีความตั้งใจที่จะทำลายเขา อียอนต้องเข้าไปพัวพันกับผู้คนในอดีต และเขาเองต้องพยายามหาทางปกป้องคนที่เขารักและกลับมาในยุคปัจจุบันให้ได้
นำแสดงโดย อีดงอุค, คิมบอม, คิมโซยอน และ รยูคยองซู  

 

AIR (แผนล่าลายเซ็นยอดตำนาน)
กำหนดสตรีม: 12 พฤษภาคม

สามารถรับชมตัวอย่างภาพยนตร์ได้ ที่นี่

“AIR” ผลงานภาพยนตร์จากผู้กำกับมือรางวัล เบน แอฟเฟล็ก (Ben Affleck) เรื่องราวความร่วมมือที่ถือเป็นการพลิกหน้าประวัติศาสตร์โลกกีฬา ระหว่างนักกีฬาบาสเก็ตบอลดาวรุ่ง ไมเคิล จอร์แดน ( Michael Jordan) กับ ฝ่ายกีฬาบาสเก็ตบอลของ Nike ที่พึ่งก่อตั้งได้ไม่นาน ซึ่งปฏิวัติวงการกีฬาและวัฒนธรรมร่วมสมัยด้วยแบรนด์ Air Jordan เรื่องราวการฝ่าฟันอุปสรรคที่มีอาชีพการทำงานเป็นเดิมพัน ความเชื่อมั่นอันแน่วแน่ของแม่ในพรสวรรค์ของลูกชาย และนักบาสเก็ตบอลที่จะกลายเป็นตำนานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล
นำแสดงโดย แมตต์ เดมอน (Matt Damon), เบน แอฟเฟล็ก (Ben Affleck), เจสัน เบทแมน (Jason Bateman), คริส เมสซีนา (Chris Messina), แมทธิว เมเฮอร์ ( Matthew Maher), มาร์ลอน เวย์นส์ (Marlon Wayans), เจย์ โมห์ร (Jay Mohr), จูเลียส เทนนอน (Julius Tennon) ร่วมด้วย คริส ทักเกอร์ (Chris Tucker) และ วิโอลา เดวิส (Viola Davis) กำกับภาพยนตร์โดย เบน แอฟเฟล็ก (Ben Affleck)

 

The Legend & Butterfly
กำหนดสตรีม: 12 พฤษภาคม

ภาพยนตร์ญี่ปุ่นเรื่องราวของ โอดะ โนบุนางะ (รับบทโดย ทาคุยะ คิมูระ) ผู้ได้แต่งงานกับ โนฮิเมะ (รับบทโดย ฮารุกะ อายาเสะ) ทว่าเธอกลับต้องการให้เขาตาย แต่เมื่อพ่อของเธอเสียชีวิตลง เขากลับกลายเป็นคนที่ทำให้เธออยากมีชีวิตอยู่ต่อไป แต่แล้วเมื่อตกอยู่ในสถานการณ์คับขัน เธอก็ได้เป็นกำลังใจให้เขา ทั้งคู่ร่วมมือกันจนเอาชนะศึกโอเกะฮาซามะและมีความฝันที่จะรวบรวมแผ่นดินให้เป็นหนึ่งเดียว แต่ต่อมาเขากลายเป็น “ราชาปิศาจ” จนนำไปสู่เหตุการณ์ที่ฮนโนจิ แล้วอะไรคือความฝันที่แท้จริงของคนทั้งคู่ตลอดเวลา 30 ปี ที่อยู่ด้วยกัน

 

ทิดน้อย
กำหนดสตรีม: 25 พฤษภาคม

เรื่องราวตำนานรักแท้แท้... ของ “ทิดน้อย” ชายผู้มีความรักที่มั่นคง รักแท้ แท้ แท้ แท้ ที่รักสาวงามชื่อดังแห่งยุค เขารักและดูแลเธอเสมือนหนึ่งนางในดวงใจแต่ความรักของทิดน้อยกลับไม่ง่าย! เพราะยังมีอีกหนุ่มหล่อ ที่รักและรอเธอไม่แพ้กัน ทั้งสามผ่านเรื่องราว เหตุการณ์ต่างๆมากมาย ความอลหม่านที่เกิดขึ้น ทั้ง สุข ทุกข์ รอยยิ้ม เสียง หัวเราะ แต่เมื่อความรักต้องเลือกเพียงหนึ่ง แล้วบทสรุปของตำนาน "รักแท้แท้" จะเป็นอย่างไร ติดตามต่อได้ใน "ทิดน้อย"

 

Bones and All
กำหนดสตรีม: 31 พฤษภาคม

Bones and All เรื่องราวของรักแรกระหว่าง เมเรน หญิงสาวที่เรียนรู้วิธีที่จะอยู่รอดบนชายขอบของสังคม และ ลี คนเร่ร่อนที่ไร้ซึ่งสิทธิใดๆ การออกเดินทางบนเส้นทางแห่งอิสระเสรีของสองหนุ่มสาวเพื่อค้นหาตัวเองและตามหาความงามในโลกที่เต็มไปด้วยอันตรายที่ไม่อาจยอมรับในตัวตนที่พวกเขาเป็นได้
นำแสดงโดย ทิโมธี ชาลาเมต์ (Timothée Chalamet), เทย์เลอร์ รัสเซลล์ (Taylor Russell) และ มาร์ก ไรแลนซ์ (Mark Rylance) กำกับภาพยนตร์โดย ลูกา กัวดานีโน (Luca Guadagnino) จาก Call Me by Your Name

 

###

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X