อันฮโยซอบ (Ahn Hyo Seop) พูดถึงการกลับมารับบทใน “Dr. Romantic 3”
2023-04-21 18:44:14
Advertisement
คลิก!!!

อันฮโยซอบ (Ahn Hyo Seop) พูดถึงการกลับมารับบทในซีรีส์ Dr. Romantic ซีซั่น 3

Dr. Romantic ซีรีส์ยอดนิยมเล่าเรื่องของหมและบุคลากรทางการแพทย์ที่ทำงานอยู่ในโรงพยาบาลชนบท โดยตอนนี้ซีรีส์ได้ทำภาคต่อมาถึงซีซั่น 3 แล้ว และได้นักแสดงทั้ง ฮันซอกกยู (Han Suk Kyu), อันฮโยซอบ (Ahn Hyo Seop), อีซองคยอง (Lee Sung Kyung), คิมมินแจ (Kim Min Jae), โซจูยอน (So Ju Yeon), จินคยอง (Jin Kyung), อิมวอนฮี (Im Won Hee), บยอนอูมิน (Byun Woo Min) และ จองจีอัน (Jung Ji Ahn) มารับบทเดิม

อันฮโยซอบจะกลับมารับบท ซออูจิน ศัลยแพทย์อัจฉริยะ โดยเขาเปิดเผยว่าตอนที่เริ่มถ่ายทำซีซั่น 3 เขาไม่มีเวลาย้อนกลับไปคิดถึงตัวละครของเขาก่อนเลย

“ผมคิดว่าผมวุ่นอยู่กับการทักทายทุกคนและมีความสุขกับการได้เจอกันอีกครั้ง และเพราะเป็นโรงพยาบาลทลดัม เลยกลับมาใช้ชีวิตของอูจินได้เร็ว เพราะว่าร่างกายของผมและความทรงจำยังคงจำมันได้ครับ”
 

เมื่อถามถึงสิ่งที่เขาคาดหวังในซีซั่น 3 นี้ อันฮโยซอบบอกว่า

“เรื่องมันเริ่มจากสิ่งที่ใครบางคนพูดขึ้นช่วงที่ซีซั่น 2 จะจบ ผมยังจำได้ว่านักแสดงและทีมงานทั้งหมดมารวมตัวกันและประกาศว่า ‘ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ในอนาคตเรากลับมาที่ทลดัมกันเถอะ’ ผมเองก็เช่นกัน ผมคิดกับตัวเองว่า ‘ซักวันหนึ่ง’ เหตุผลที่ผมตัดสินใจร่วมงานกับซีซั่น 3 นั้นง่ายมาก เพราะว่าผมอยากจะทำมัน เพราะมันทำให้ผมมีความสุข” 

 

อันฮโยซอบได้แสดงความคิดเห็นถึงเรื่องที่ซีรีส์ได้รับความรักมากมายในซีซั่นที่ผ่านมา

“อย่างแรกเลย ผมคิดว่าเรื่องราวเหมือนจริงของคนเราในเรื่อง Dr. Romantic และข้อความที่ถ่ายทอดให้โลกรู้ทำให้เราได้คิดถึงทิศทางของชีวิต-อะไรคือสิ่งที่เราคิดว่าสำคัญกับชีวิตของเรา และทำไมเราถึงใช้ชีวิตแบบนั้น”

“อย่างที่สอง” เขาพูดต่อ “ผมคิดว่ามาจากความตั้งใจที่แน่วแน่และความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของทีม Dr. Romantic ทั้งผู้กำกับ, นักเขียนบท, นักแสดง และทีมงาน” 

 

สุดท้าย อันฮโยซอบได้พูดถึงตัวละครของเขาในซีซั่น 3 นี้ว่า

“มุมมองของอูจินที่มีต่อโลกเปลี่ยนไป” 

อันฮโยซอบพูดต่อ

“คุณจะได้เห็นอูจินในมุมที่เป็นผู้ใหญ่ขึ้น และแข็งแกร่งจากภายใน เขามีมุมมองต่อชีวิตกว้างขึ้น”
“ตัวละครทุกคนเปลี่ยนไปหลังจากได้เลือกเส้นทางของตัวเอง ผมหวังว่าคุณจะเฝ้ารอดูเส้นทางการเติบโตของพวกเขาที่พยายามใช้ชีวิตในช่วงเวลาปัจจุบันบนเส้นทางที่พวกเขาเลือก” 

 

“Dr. Romantic 3” จะออกอากาศในวันที่ 28 เมษายน เวลา 22.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X