ราวี่ (Ravi) ออกจากวง VIXX พร้อมกล่าวขอโทษกรณีพยายามหลีกเลี่ยงการเข้ากรม
2023-04-12 08:48:33
Advertisement
คลิก!!!

ราวี่ (Ravi) ออกจากวง VIXX อย่างเป็นทางการ

Jellyfish Entertainment ต้นสังกัดของวง VIXX ได้ออกมาแจ้งเมื่อวันที่ 11 เมษายน ว่า:

 

“สวัสดีจาก Jellyfish Entertainment 

เราขอขอบคุณแฟนคลับที่คอยสนับสนุนวง VIXX จากใจ และเราขอแจ้งให้ทราบว่า ราวี่ สมาชิกของวง ได้ออกจากวง VIXX แล้ว

หลังจากมีการพูดคุยระหว่างราวี่และบริษัท ได้มีการตัดสินใจว่าเขาจะออกจากวงในวันนี้

เราขออภัยที่ก่อให้เกิดความไม่สบายใจต่อแฟนคลับวง VIXX” 


เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา มีข่าวรายงานว่ากลุ่มของนายหน้าที่ช่วยเหลือเรื่องหลบหนีกองทัพโดยส่งคนไข้ไปตรวจกับแพทย์ด้านประสาทวิทยาในโรงพยาบาลใหญ่ในโซลและวินิจฉัยเท็จให้เป็นโรคลมชักเพื่อให้ได้รับการยกเว้นการปฏิบัติหน้าที่ในกองทัพหรือได้รับการจัดกลุ่มให้ได้เกรดน้อยกว่า กลุ่มของนายหน้านี้ถูกจับกุม และพวกเขาชวนเชื่อด้วยการบอกว่ามีแร็ปเปอร์ชื่อดังมาใช้บริการของพวกเขาด้วย ซึ่งในต่อมาได้เปิดเผยว่าแร็ปเปอร์คนดังกล่าวคือ ราวี่

วันที่ 11 เมษายน ได้มีการพิจารณาคดีครั้งแรกของ 8 บุคคลขึ้น โดยได้แก่ ราวี่, Nafla เพื่อนร่วมค่ายของเขา, CO-CEO ของค่าย GROOVL1N ค่ายต้นสังกัดของ ราวี่ และ Nafla ว่ากระทำผิดกฎหมายการเกณฑ์ทหาร ระหว่างการพิจารณาคดี อัยการได้ขอให้ลงโทษจำคุกราวี่ และ Co-CEO เป็นเวลา 2 ปี และ Nafla เป็นเวลา 2 ปี 6 เดือน
 

หลังจากนั้น ราวี่ได้มาโพสข้อความขอโทษผ่านทางอินสตาแกรมของเขา: 

 

“สวัสดีครับ ผมราวี่ 

ก่อนอื่น ผมขอโทษทุกคนที่ทำให้ได้รับความเสียหายและเจ็บปวดจากการกระทำผิดของผม

ก่อนหน้านี้ ผมได้รับมอบหมายให้ปฏิบัติงานในหน้าที่ดูแลสาธารณะประโยชน์เนื่องจากอาการป่วยของผม แต่ผมได้ขอผ่อนผันหน้าที่ในกองทัพไปเนื่องจากการโปรโมทงานจนมาถึงจุดที่ผมไม่สามารถผ่อนผันการเข้ากรมได้อีกแล้ว

ผมเป็นศิลปินคนเดียวในค่ายที่ทำกำไรได้ และกำหนดสิ้นสุดสัญญาซึ่งเซ็นก่อนเกิดการแพร่ระบาดของ COVID-19 ถูกเลื่อนออกไปอย่างไม่แน่นอน ค่าปรับในการยกเลิกสัญญานั้นเป็นภาระหนักมาก ผมรู้สึกสิ้นหวังที่ไม่สามารถเลื่อนการเข้ากรมออกไปได้อีก

ด้วยความสิ้นหวังที่เกิดขึ้น ผมได้ตัดสินใจโง่ๆลงไป และพอความกังวลเกี่ยวกับบริษัทและสัญญาของผมคลี่คลายลง ผมเข้าไปสมัครเป็นเจ้าหน้าที่บริการสาธารณะประโยชน์โดยสมัครใจและทำหน้าที่ของผมมาตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่แล้ว

 

ผมอยากขอโทษผู้ป่วยโรคลมชักและครอบครัวที่ต้องเจ็บปวดจากการตัดสินใจที่ผิดพลาดของผมรวมถึงคนที่ทำหน้าที่ในกองทัพอย่างเต็มที่จนถึงตอนนี้

นอกจากนี้ผมอยากขอโทษทุกคนที่เจ็บปวดจากการกระทำของผมและแฟนคลับที่สนับสนุนผมในฐานะศิลปิน ผมได้ทำให้คุณรู้สึกว่าเวลาที่เราเคยใช้ร่วมกันพังทลายลง

ผมอยากจะเป็นคนที่คุณสามารถภูมิใจได้ แต่ผมไม่มีข้อแก้ตัวเกี่ยวกับด้านที่น่าละอายของผมในครั้งนี้ 

 

เทียบกับความรู้สึกที่มีค่าของทุกคนที่เราได้สร้างกันมาอย่างยาวนาน ผมคิดว่าผมมันแย่จริงๆ

สุดท้าย ผมตัดสินใจออกจาก VIXX เพราะไม่อยากให้วงเสียหายจากความผิดของผมมากไปกว่านี้ ผมขอขอบคุณสมาชิกทุกคนที่อยู่กับผมมาอย่างยาวนานตลอด 11 ปี และอยากมอบคำขอโทษที่ไม่รู้จะพูดออกมายังไง ผมหวังว่าความพยายามของสมาชิกคนอื่นจะไม่ถูกทำลายไปมากกว่านี้ด้วยการกระทำของผม

 

ผมคิดว่าผมเป็นยังบกพร่องหลายอย่างและต้องเรียนรู้อีกมาก 

ผมคิดว่าเป็นหน้าที่ของผมที่ต้องรับคำวิจารณ์ทั้งหมดจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยิ่งคุณด่าว่าผมเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งได้สำนึกและเรียนรู้จากมันเท่านั้น

ผมรู้ว่าแค่คำพูดขอโทษของผมไม่ได้ทำให้ความผิดของผมหายไป ผมจะเรียนรู้และทำงานอย่างหนักเพื่อให้สามารถใช้ชีวิตเป็นคนที่ดีขึ้นได้ด้วยการสำนึกอยู่ตลอดเวลาและจำไม่ลืมเรื่องนี้เลย

ขอโทษจากใจครับ”


ที่มา   (1) (2)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X