ทำความรู้จักกับ จางดาอา พี่สาวของ จางวอนยอง IVE ที่เตรียมเดบิวต์ในวงการบันเทิง!
2023-04-10 08:34:56
Advertisement
คลิก!!!

พี่สาวของ จางวอนยอง (Jang Wonyoung) IVE กำลังได้รับความสนใจหลังจากที่เธอเตรียมเดบิวต์เข้าสู่วงการบันเทิง! ด้วยเหตุนี้แฟน ๆ K-pop และชาวเน็ตจึงเริ่มแสดงความอยากรู้เกี่ยวกับเธอ และนี่คือสิ่งที่เราพอจะรู้เกี่ยวกับเธอจนถึงตอนนี้!

 

เมื่อวันที่ 7 เมษายน King Kong by Starship ต้นสังกัดของนักแสดงชื่อดังหลายคนซึ่งจัดตั้งโดย Starship Entertainment เปิดเผยข่าวว่า จางดาอา (Jang Da Ah) พี่สาวของ จางวอนยอง จะเดบิวต์ในวงการบันเทิงอย่างเต็มตัวในฐานะนักแสดงและนางแบบ!

 

ตามรายงานของ Top Star News จางดาอา ได้เซ็นสัญญาพิเศษกับ King Kong by Starship ในฐานะนักแสดง และเธอจะเริ่มสร้างชื่อด้วยผลงานโฆษณาของเธอ

 

สำหรับแผนการในอนาคต King Kong by Starship กล่าวว่า: “ยังไม่มีการตัดสินใจในตอนนี้ แต่ (จางดาอา) จะทำงานเป็นนักแสดงในอนาคตครับ”

 

นอกจากนี้ King Kong by Starship ยังได้แชร์ว่า จางดาอา เพิ่งเสร็จสิ้นการถ่ายทำโฆษณาในฐานะนางแบบของแบรนด์สินค้าแบรนด์หนึ่ง และนี่จะเป็นการเริ่มต้นอาชีพของเธอในวงการบันเทิงอย่างจริงจัง

 

จากการที่ จางวอนยอง น้องสาวของ จางดาอา เป็นที่รู้จักกันว่าเป็นหนึ่งในไอดอลเคป๊อปที่มีใบหน้าสวยที่สุดในบรรดาไอดอลเคป๊อปเจน 4 เธอเป็นที่ชื่นชอบจากส่วนสูง ใบหน้าที่เล็กจิ้มลิ้ม และรูปร่างที่สมบูรณ์แบบ

 

ดังนั้น เมื่อข่าวเกี่ยวกับการเดบิวต์ของ จางดาอา แพร่กระจายไปในหมู่ผู้ที่ชื่นชอบ K-pop แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียและชุมชนออนไลน์จึงเต็มไปด้วยบทความที่แสดงความอยากรู้อยากเห็นเกี่ยวกับเธอผู้นี้

 

หลังจากการขุดคุ้ย รูปภาพก่อนเดบิวต์ของ จางดาอา กิจกรรมในอดีตของเธอ และข้อมูลเล็กน้อยเกี่ยวกับเธอก็ปรากฏขึ้น ซึ่งนั่นได้ดึงดูดความสนใจจากชาวเน็ตและแฟน ๆ

 

จากหนังสือรุ่นจบการศึกษาของเธอ ชื่อจริงของ จางดาอา คือ จางจินยอง เธอเกิดปี 2001 ตอนนี้เธออายุ 23 ปี และแก่กว่า จางวอนยอง ที่เกิดในปี 2004 ถึง 3 ปี

มีรายงานว่าเธอได้เรียนวิชาเอกการเต้นจากโรงเรียนสอนศิลปะ และเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องความงามราวกับเทพธิดาของเธอ

 

ในภาพถ่ายพรีเดบิวต์ของเธอ เธอได้รับการยกย่องในความงามของเธอแม้จะรวบผมหางม้า ซึ่งเป็นทรงผมที่ผู้หญิงเกาหลีมักหลีกเลี่ยงเพราะมันทำให้เปิดหน้าผากและทำให้ใบหน้าดูใหญ่

 

ถ้าเธอไม่ได้เป็นนักแสดง หลายคนเชื่อว่าความสวยของเธอเหมาะกับการเป็นผู้ประกาศข่าวหรือแอร์โฮสเตส

 

ในอดีต จางดาอาเคยปรากฏตัวในรายการ "IZ*ONE Chu" ของ Mnet ที่ออกอากาศในปี 2018 แม้ว่าผู้ชมจะเห็นแค่แผ่นหลังของเธอ แต่เธอก็กลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์เพราะหลายคนอยากรู้ว่าเธอหน้าตาเป็นอย่างไร  

 

ในขณะเดียวกัน ภาพโปรไฟล์ของ จางดาอา ก็ถูกเปิดเผยในที่สุด และแฟน ๆ ก็อดไม่ได้ที่จะตกตะลึงกับความงามบนใบหน้าที่นิ่ง ๆ ของเธอ และแน่นอนว่าเธอมีความคล้ายคลึงกับน้องสาวของเธออย่างน่าตกใจด้วย!

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X