ฮันโซฮี แบ่งปันภาพตัวอย่างในภาพยนตร์เรื่องแรกของเธอ “Heavy Snow”!
2023-04-01 12:17:39
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงสาวฮันโซฮี (Han So-hee) ปล่อยภาพนิ่งและตัวอย่างสำหรับภาพยนตร์เรื่องแรกของเธอ 'Heavy Snow'

 

เมื่อวันที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา ฮันโซฮี ได้โพสต์ภาพนิ่งและตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง “Heavy Snow” บนบัญชีโซเชียลมีเดียส่วนตัวของเธอ สำหรับ “Heavy Snow” เป็นภาพยนตร์อิสระที่กำกับโดย ยุนซอกอิก (Yoon Seok-ik) ซึ่งถ่ายทำเอาไว้เมื่อปี 2018 ในเวลานั้น ฮันโซฮี ยังเป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่มีประสบการณ์เพียงสองปีเท่านั้น

 

ฮันโซฮี ได้สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองในฐานะนักแสดงนำด้วยบทบาทของเธอในละครเรื่อง “The World of the Married” ทางช่อง JTBC ในปี 2020 และต่อด้วยการปรากฏตัวใน “Nevertheless” “My Name” และ “Soundtrack #1” ดังนั้น “Heavy Snow” จึงเป็นทั้งผลงานเปิดตัวของ ฮันโซฮี ในฐานะนักแสดงและภาพยนตร์เรื่องแรกของเธอ ซึ่งถ่ายทำในช่วงแรกที่เธอเข้าสู่วงการบันเทิง

 

“Heavy Snow” บอกเล่าเรื่องราวของหญิงสาวสองคน ซอลอี (รับบทโดย ฮันโซฮี) และ ซูอัน (รับบทโดย ฮันแฮอิน) ซึ่งพัฒนาความรู้สึกต่อกันระหว่างการเดินทางไปโซลหลังจากพบกันที่โรงเรียนมัธยมศิลปะในคังนึง  (ภาพยนตร์เรื่องนี้เกี่ยวข้องกับเรื่องของรักร่วมเพศ)

 

“Heavy Snow” มีกำหนดฉายรอบปฐมทัศน์เป็นครั้งแรกที่เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติจอนจูครั้งที่ 24 ซึ่งจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 27 เมษายนถึง 6 พฤษภาคมที่จะถึงนี้

 

ในขณะเดียวกัน ฮันโซฮี กำลังเตรียมตัวสำหรับผลงานชิ้นต่อไปของเธอกับละครเรื่อง “Kyeongsung Creature” และ “The Confession of the Guilty”

 

“Kyeongsung Creature” เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการต่อสู้กับสัตว์ประหลาดที่เกิดจากความโลภในฤดูใบไม้ผลิปี 1945 เมื่อการเอาชีวิตรอดคือทุกสิ่ง ฮันซอจุน (Han Seo-jun) และ พัคซอจุน (Park Seo-jun) จะรับบทนำในละครเรื่องนี้ พัคซอจุน จะรับบทเป็น จางแทซัง หัวหน้าใหญ่และนายหน้าข้อมูลในบุกชอน ขณะที่ ฮันโซฮี จะรับบทเป็น ยุนแชอก ผู้เชี่ยวชาญเรื่องปืนและมีด เธอได้เดินทางไปมาระหว่างแมนจูเรียและเซี่ยงไฮ้ตั้งแต่เด็ก

 

ส่วน “The Confession of the Guilty” เป็นผลงานที่ถ่ายทอดเรื่องราวของผู้หญิงสองคนที่อยู่ท่ามกลางคดีฆาตกรรม ซงฮเยคโย (Song Hye-kyo) จะรับบทเป็น อันยุนซู ครูสอนศิลปะที่ชีวิตเปลี่ยนไปอย่างมากหลังจากเข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์หนึ่งโดยไม่ได้ตั้งใจ ฮันโซฮี จะรับบทเป็นโมอึน ผู้ช่วยของ อันยุนซู ซึ่งได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์นั้นและเปลี่ยนแปลงชีวิตของเธอ

 

ที่มา   wikitree

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X