อีโดฮยอน (Lee Do Hyun), อันอึนจิน (Ahn Eun Jin) และ รามีรัน (Ra Mi Ran) กลับมาเจอกันอีกครั้งในซีรีส์ “The Good Bad Mother”
2023-03-31 19:45:47
Advertisement
คลิก!!!

The Good Bad Mother” ซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง JTBC ปล่อยภาพโปสเตอร์ใหม่ของ 3 นักแสดงนำออกมาเพิ่มเติม!

“The Good Bad Mother” ซีรีส์คอมเมดี้อบอุ่นหัวใจ เล่าเรื่องของหญิงคนหนึ่งที่ต้องกลับไปทำหน้าที่แม่อีกครั้งเมื่อลูกชายวัยทำงานของเธอเจอเรื่องไม่คาดคิดจนต้องกลับไปเป็นเด็กอีกหน

รามีรัน (Ra Mi Ran) จะรับบทเป็น ยองซุน คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่เป็นม้ายตั้งแต่อายุน้อย และเลี้ยงดู คังโฮ (รับบทโดย อีโดฮยอน (Lee Do Hyun)) ลูกชายของเธอมาโดยลำพังด้วยการเปิดฟาร์มหมู เพราะว่าเธอไม่อยากให้ลูกชายของเธอโตขึ้นมาแบบยากจนและไร้อำนาจ เธอเลยเลี้ยงดูเขาแบบแม่ใจร้ายที่เข้มงวด

ต้องขอบคุณความเข้มงวดของยองซุนที่ทำให้คังโฮเติบโตขึ้นมาประสบความสำเร็จใจหน้าที่การงาน เขากลายเป็นอัยการดาวรุ่ง แต่กลับมีบุคลิกเย็นชาและหันหลังให้กับแม่ของเขาเอง อย่างไรก็ตามเขาสูญเสียความทรงจำจากอุบัติเหตุไม่คาดฝันและกลับไปเป็นเด็กวัย 7 ขวบอีกครั้ง เหตุการณ์ครั้งนี้พาเขากลับบ้านเกิด และเพื่อช่วยให้คังโฮกลับมาหายดี ยองซุนจึงจำเป็นต้องกลับไปเป็นแม่ใจร้ายอีกครั้ง
 

อันอึนจิน (Ahn Eun Jin) จะรับบทเป็น มีจู เพื่อนที่รู้จักกับคังโฮมาอย่างยาวนาน เธอเป็นคนเดียวที่คอยเป็นกำลังใจให้เขา มีจูได้ย้ายกลับมาบ้านเกิดเนื่องจากปัญหาด้านการเงิน

ในภาพโปสเตอร์ใหม่ เป็นภาพของ 3 ตัวละครที่กลับมาเจอกันที่บ้านเกิดในชนบทอีกครั้งอย่างไม่ได้ตั้งใจ บรรยากาศของโปสเตอร์มีความอบอุ่นสดใส พวกเขานั่งอยู่ที่หน้าบ้านของยองซุน คังโฮเองก็ดูสดใสแตกต่างจากตอนที่เขาเป็นอัยการก่อนที่จะเกิดอุบัติเหตุ ในขณะที่มิจูเองก็มองดูเขาพร้อมกับรอยยิ้มที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรัก

ข้อความบนโปสเตอร์เผยให้เห็นว่าตอนนี้ทั้ง 3 ตัวละครน่าจะกำลังอยู่บนเส้นทางที่กำลังค้นหาความสุข

“เมษานี้ เราจะเจอความสุขที่หายไป” 

 

โปรดิวเซอร์ของ “The Good Bad Mother” กล่าวว่า

“ได้โปรดจับตาดูคังโฮ ที่ได้เจอกับความสุขเป็นครั้งแรกในชีวิตที่ 2 ของเขา รวมถึงเรื่องราวของยองซุนและมีจู ที่มาร่วมเดินทางในเส้นทางที่แสนสวยงามของเขาในครั้งนี้”

“The Good Bad Mother” จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 26 เมษายน เวลา 22.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X