อิมจียอน (Lim Ji Yeon) ยืนยันร่วมงานกับ คิมแตฮี (Kim Tae Hee) ในเรื่อง House With a Yard
2023-03-30 19:43:14
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากได้รับคำชื่นชมจากฝีมือการแสดงในเรื่อง The Glory เมื่อไม่นานมานี้ นักแสดงหญิง อิมจียอน (Lim Ji Yeon) กำลังจะมีผลงานใหม่ให้ได้ติดตามกันอีกแล้ว โดยในครั้งนี้เธอจะร่วมงานกับ คิมแตฮี (Kim Tae Hee) ในเรื่อง House With a Yard

วันที่ 28 มีนาคม สำนักข่าว Star News รายงานว่า ซีรีส์เรื่อง House With a Yard ที่จะออกอากาศทางช่อง ENA ในช่วงเดือนมิถุนายน ซึ่งตอนนี้อยู่ในระหว่างการพูดคุยเรื่องตารางออกอากาศ ซีรีส์ดัดแปลงมาจากนวนิยาย เล่าเรื่องของหญิงสาว 2 คน ที่คนหนึ่งอาศัยอยู่ในบ้านที่สมบูรณ์แบบ แต่โลกของเธอเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือเมื่อเธอค้นพบกลิ่นศพในบ้านใหม่ของตัวเอง ส่วนหญิงสาวอีกคน เข้ามาในชีวิตของเธออย่างไม่คาดคิด พร้อมกับความวุ่นวายและปัญหา

 

คิมแตฮี จะรับบทเป็น จูรัน หญิงสาวที่ชีวิตงดงามของเธอถูกเปลี่ยนเป็นมืดมนโดยไม่ทันตั้งตัว ในขณะที่ อิมจียอน จะรับบทเป็น ซังอึน ตัวละครที่เข้ามาพังโลกของจูรัน

หลังจากเรื่อง House with a Yard อิมจียอนยังมีผลงานเรื่อง National Death Penalty Vote ในเดือนสิงหาคม

National Death Penalty Vote เป็นซีรีส์ที่เล่าถึงประเด็นขัดแย้งเกี่ยวกับโทษประหารที่ได้รับการลงคะแนนสำหรับอาชญากรที่ทำผิดกฎหมาย ในเรื่องนี้ อิมจียอนจะได้ร่วมงานกับ พัคซองอุง (Park Sung Woong) และ พัคแฮจิน (Park Hae Jin) ในบทนำ
 

ในเรื่อง National Death Penalty Vote อิมจียอนจะรับบทเป็น จูฮยอน เจ้าหน้าที่ตำรวจที่มีประสบการณ์ทำงาน 5 ปีในหน่วยอาชญากรรมไซเบอร์ประจำสถานีตำรวจนครบาลโซล พัคซองอุง รับบทเป็น ควอนซองจู นักโทษที่ได้รับโทษจำคุกตลอดชีวิตหลังจากฆ่าลูกสาววัย 8 ขวบของตัวเอง และสุดท้าย พัคแฮจิน จะรับบทเป็น คิมมูชาน หัวหน้าทีมสอบสวนประจำสำนักงานตำรวจภาคใต้

คุณรอติดตามชมการแสดงของอิมจียอนในเรื่องใดกันบ้าง?

ที่มา  wikitree

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X